Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương mang sang Nhật Bản 20 cầu thủ

Chuẩn bị cho lượt trận thứ 2, bảng E của AFC Champions League 2015 gặp đội chủ nhà Kashiwa Reysol, B.Bình Dương sẽ mang sang Nhật Bản đội hình tối ưu với 20 cầu thủ.

B.Bình Dương thua ngược đội bóng Trung Quốc

Dẫn trước đối phương ngay đầu hiệp 2, nhưng B.Bình Dương đã để cho Shandong Lueng ngược dòng thắng lại 3-2 ở lượt đấu đầu tiên của AFC Champions League 2015.

Ở lượt trận đầu tiên gặp Shandong Luneng trên sân nhà, B.Bình Dương đã để thua 2-3. Đây là thất bại đáng tiếc của đội bóng đất Thủ khi họ đã dẫn trước đối phương ngay đầu hiệp 2. Sau trận đấu, HLV Cuca của Shandong Luneng thừa nhận, B.Bình Dương đã gây cho đội bóng của ông quá nhiều khó khăn bởi các cầu thủ chơi tập trung, tấn công với tốc độ cao.

Vẫn còn khoảng cách lớn với những đội bóng hàng đầu châu lục nhưng B.Bình Dương quyết tâm thi đấu hết sức mình chứ không buông xuôi. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng đã sớm chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp đội chủ nhà Kashiwa Reysol. Theo kế hoạch, đội bóng đất Thủ sẽ bay sang Nhật Bản lúc 0h30 ngày 28/2 và có 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu.

B.Bình Dương sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Kashiwa Reysol.

Theo quy định của AFC, đội bóng làm khách sẽ được đội chủ nhà thanh toán chi phí cho 11 quan chức và 18 cầu thủ đi kèm. Tuy nhiên, phía B.Bình Dương tính toán kỹ để mang sang Nhật Bản đến 20 cầu thủ. "Chúng tôi tính toán giảm số lượng quan chức xuống còn 9 người, đổi lại số lượng cầu thủ sẽ tăng lên 20 người để đi sang Nhật Bản, miễn sao đủ số lượng 29 người theo quy định của AFC. Điều này sẽ giúp cho HLV có được những sự lựa chọn tối ưu nhất", ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết.

Mỗi trận đấu tại AFC Champions League, các đội bóng chỉ được đăng ký 7 cầu thủ trên băng ghế dự bị. Vì thế, B.Bình Dương buộc phải bỏ bớt 2 người khi đăng ký danh sách thi đấu. Tin mừng cho đội bóng đất Thủ là cả 4 ngoại binh Moses, Oseni, Vrankovic và Abass đều khỏe mạnh để sang Nhật Bản. Trong khi đó, Đình Luật và Xuân Thành phải ở nhà để chờ chấn thương phục hồi.

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 3/3 trên sân Hitachi Kashiwa Soccer. Đây hứa hẹn là thử thách lớn cho B.Bình Dương bởi Kashiwa đang có phong độ cao. Đội bóng đứng hạng 4 giải J.League 1 mùa 2014 này đã xuất sắc cầm hòa Jeonbuk của Hàn Quốc 0-0 ngay trên sân khách ở lượt trận đầu tiên.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm