Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu Greenwood sắp trở lại thi đấu

Tiền đạo người Anh trở lại diện mạo cũ và bỏ tiền thuê HLV cá nhân để duy trì tập luyện khi chưa được phép trở lại thi đấu cho MU.

Mason Greenwood được cho là phải bỏ ra 85 bảng cho mỗi giờ tập luyện với HLV cá nhân để duy trì thể trạng. Chân sút người Anh cũng cắt bỏ mái tóc xù so với lần xuất hiện hôm 23/6.

greenwood anh 1

Greenwood cắt bỏ mái tóc xù để quay lại diện mạo cũ.

“Greenwood không ra ngoài trong vài tháng nên cậu ấy không quan tâm đến ngoại hình của mình trước đây. Nhưng việc cắt tóc là một dấu hiệu cho thấy Greenwood sẽ chơi bóng ở đâu đó vào mùa giải tới", nguồn tin từ The Sun cho biết.

Đến nay, Greenwood vẫn chưa được phép tham gia bất kỳ hoạt động nào cùng đội hình chính MU. Lần gần nhất chân sút người Anh chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Theo Goal, HLV Jose Mourinho liên lạc với Greenwood để thuyết phục tiền đạo này gia nhập AS Roma. "Người đặc biệt" phát hiện tài năng của Greenwood và điền tên cầu thủ trẻ này vào chuyến du đấu hè năm 2018, lúc anh mới 16 tuổi. Sau khi Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục để mắt tới chân sút 21 tuổi và đưa cầu thủ này ra ánh sáng.

MU chưa đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood. Manchester Evenings News xác nhận HLV Erik ten Hag không muốn MU để mất một tài năng như Greenwood. Do đó, thỏa thuận cho mượn là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Greenwood cũng bắt đầu cho thuê lại căn biệt thự đang ở tại Manchester với mức giá hơn 15.000 bảng mỗi tháng.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Mourinho muốn giải cứu Greenwood khỏi MU

HLV Jose Mourinho kỳ vọng chiêu mộ Mason Greenwood để tăng cường sức tấn công cho AS Roma mùa tới.

MU tạm chia tay Mason Greenwood

Đội chủ sân Old Trafford sẽ để Mason Greenwood ra đi trong hè 2023 dưới dạng cho mượn một mùa.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm