Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tạm chia tay Mason Greenwood

Đội chủ sân Old Trafford sẽ để Mason Greenwood ra đi trong hè 2023 dưới dạng cho mượn một mùa.

Greenwood khả năng cao trở lại chơi bóng trong mùa 2023/24. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, MU đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Greenwood. Một số CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha hoặc Italy mong muốn có tuyển thủ Anh. Manchester Evenings News xác nhận HLV Erik ten Hag không muốn MU để mất một tài năng như Greenwood. Do đó, thỏa thuận cho mượn là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Telegraph thông tin thêm rằng MU sẽ đưa ra quyết định dành cho Greenwood sau hơn 4 tháng tiến hành điều tra nội bộ. Bất kể cuộc đàm phán tiếp quản đội bóng tiến triển như thế nào, "Quỷ đỏ" vẫn sẽ độc lập giải quyết vấn đề của chân sút sinh năm 2001.

Greenwood cũng bắt đầu cho thuê lại căn biệt thự đang ở với mức giá hơn 15.000 bảng mỗi tháng. Greenwood cũng được nhìn thấy trở lại tập luyện để hồi phục thể lực, sẵn sàng cho việc ra sân.

Hiện tại, MU vẫn gạch tên Greenwood. Trên cửa hàng bán đồ trực tuyến của trang chủ Man Utd, tuyệt nhiên không có sự hiện diện của Greenwood. Người hâm mộ không thể tìm thấy bất kỳ "mặt hàng" hay chiếc áo số 11 nào của tài năng này.

Lần gần nhất Greenwood chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

MU đang gấp rút hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Không chỉ Greenwood, MU còn có kế hoạch chia tay Harry Maguire, Anthony Martial, Donny van de Beek, Dean Henderson và Scott McTominay. Ngược lại, họ vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag phải tránh vết xe đổ của Mourinho tại MU

Jose Mourinho cũng từng có mùa giải 2017/18 thành công tại MU. Nhưng mâu thuẫn với ban lãnh đạo khiến ông mất ghế chỉ vài tháng sau khi mùa 2018/19 khởi tranh.

Từ chối MU, sao Hàn Quốc đồng ý đến Bayern

Kim Min-jae đã đạt thỏa thuận cá nhân với nhà đương kim vô địch Bundesliga và gần như chắc chắn sẽ gia nhập đội chủ sân Allianz Arena trong ít ngày tới.

Inter từ chối đề nghị đầu tiên của MU cho Onana

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nâng giá nếu muốn chiêu mộ được thủ môn Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm