Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter từ chối đề nghị đầu tiên của MU cho Onana

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nâng giá nếu muốn chiêu mộ được thủ môn Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Về mặt chuyên môn, Onana phù hợp với chiến thuật của Ten Hag hơn nhiều so với De Gea. Ảnh: Reuters.

Sportitalia tiết lộ lời đề nghị đầu tiên của Manchester United cho Onana trị giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của cầu thủ Inter Milan nhanh chóng từ chối mức giá đầu tiên từ "Quỷ đỏ". "Nerazzurri" muốn ít nhất 60 triệu euro để bán thủ môn số một của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Thực tế, lời đề nghị của MU mới là khởi đầu. Nửa đỏ thành Manchester khả năng cao tăng giá trong những lần hỏi mua tiếp theo. HLV Erik ten Hag xem Onana là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong hè 2023. Chiến lược gia người Hà Lan muốn giải quyết bài toán trong khung gỗ đội bóng sớm trước khi chuyến du đấu hè 2023 tại Mỹ bắt đầu vào giữa tháng 7.

Màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết Champions League 2022/23 giúp Onana trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Trong bối cảnh các đội bóng hàng đầu ưa chuộng những thủ môn chơi chân giỏi và cũng có khả năng cản phá tốt, phong độ của Onana trước Man City gây ấn tượng mạnh.

HLV Ten Hag cũng không lạ gì năng lực của người học trò cũ tại Ajax. Ngay trong mùa đầu tiên đến Inter theo dạng tự do, thủ môn người Cameroon soán ngôi Samir Handanovic. Thời HLV Ten Hag còn làm việc tại Ajax, Onana ra sân tới 145 lần và được chiến lược gia người Hà Lan mô tả như "thủ môn bậc thầy" trong khả năng dùng chân kiểm soát hay chuyền bóng.

Về phần Inter, đội bóng á quân Champions League 2022/23 cũng sẵn sàng bán Onana trong bối cảnh gặp khó về tài chính. Corriere dello Sport tiết lộ đại diện Serie A đã bắt đầu đàm phán với Shakhtar Donetsk để mua thủ môn Anatoliy Turbin trong trường hợp Onana rời đội.

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Phản ứng của Antony về nghi án hành hung bạn gái

Tiền đạo của Manchester United phủ nhận mọi hành vi bạo lực và tin rằng cuộc điều tra từ cảnh sát sẽ trả lại sự trong sạch cho anh.

Người đại diện Mendy: 'Real tiền đâu mua Mbappe'

Người đại diện Yvan Le Mee của hậu vệ Ferland Mendy khẳng định Kylian Mbappe sẽ không đến Bernabeu hè này vì Real Madrid không có tiền.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm