Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Antony về nghi án hành hung bạn gái

Tiền đạo của Manchester United phủ nhận mọi hành vi bạo lực và tin rằng cuộc điều tra từ cảnh sát sẽ trả lại sự trong sạch cho anh.

Antony lần đầu lên tiếng trước những lời tố cáo của Cavallin.

"Sau khi trình bày và cung cấp thông tin cho cảnh sát, đây là lần đầu tiên tôi phát biểu trước công chúng kể từ khi bản thân chịu những cáo buộc sai trái về việc hành hung người khác", Antony viết trên trang cá nhân. "Tôi im lặng trong thời gian qua nhưng chính sự im lặng đó lại khiến gia đình và bản thân tôi chịu tổn hại".

Cựu sao Ajax cũng chia sẻ anh chưa bao giờ trải qua tình cảnh như hiện tại, khi "những cáo buộc sai trái và phán xét không công bằng từ công chúng" khiến mũi nhọn người Brazil chịu ảnh hưởng.

"Sau khi cuộc điều tra kết thúc, tôi sẽ được chứng minh vô tội và mọi thứ sẽ trở thành quá khứ. Cảm ơn vì sự ủng hộ và những tin nhắn động viên từ các bạn trong thời điểm khó khăn", Antony kết luận.

Đầu tháng này, ngôi sao của Manchester United gặp rắc rối khi bạn gái Gabriela Cavallin nộp đơn tố cáo tuyển thủ Brazil lên cảnh sát bang Sao Paulo. Trả lời phỏng vấn kênh Record TV, Gabriela cho biết: "Anh ta túm tôi bằng cả hai tay, ném tôi xuống giường và đạp lên người tôi. Khi anh ta làm thế, vùng ngực của tôi bị tổn thương, khiến bản thân khó thở đến mức như mình sắp chết".

Cavallin giải thích sau vụ việc hành hung đó, cô phải cần một ca phẫu thuật với hơn 40 mũi khâu để chỉnh lại phần ngực. Cảnh sát Brazil cho biết Cavallin đã gửi những bằng chứng về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa của cựu sao Ajax đến bạn gái.

Cô nàng 23 tuổi cũng lo sợ bị trả thù, và đang kêu gọi nhà chức trách Brazil thực hiện các biện pháp bảo vệ khẩn cấp cho bản thân.

Antony có quan hệ tình cảm với Cavallin từ năm 2022. Tháng 6 năm ngoái, nữ DJ người Brazil tiết lộ trên mạng xã hội về việc bị sảy thai khi bản thân và Antony đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Người đại diện Mendy: 'Real tiền đâu mua Mbappe'

Người đại diện Yvan Le Mee của hậu vệ Ferland Mendy khẳng định Kylian Mbappe sẽ không đến Bernabeu hè này vì Real Madrid không có tiền.

Man City rút khỏi vụ Declan Rice

Đội chủ sân Etihad không muốn tiếp tục lao vào cuộc đấu kim tiền với Arsenal trong bối cảnh cầu thủ muốn tiếp tục ở lại London.

MU chốt ngân sách chuyển nhượng cho Ten Hag

HLV trưởng Manchester United phải bán thêm cầu thủ mới có thể chi tiêu mạnh trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm