Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đấu giá ngược căn hộ cao cấp để ủng hộ miền Trung

Chương trình đấu giá ngược chuỗi căn hộ cao cấp trên Sunshine App hướng đến mục tiêu ủng hộ gần 30 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung.

Tập đoàn Sunshine phát động phong trào “Vì miền Trung thân yêu” với tổng số tiền ủng hộ đợt 1 là 2 tỷ đồng. Số tiền gửi đến đồng bào miền Trung thông qua Ủy ban TW MTTQ Việt Nam ngày 5/11.

Sunshine anh 1

Sunshine Group trao 2 tỷ đồng đến Ủy ban TW MTTQ Việt Nam quyên góp cho người dân vùng lũ.

Không dừng lại ở đó, để hỗ trợ sâu hơn cho đồng bào miền Trung sớm tái lập và ổn định đời sống sau thiên tai, doanh nghiệp tiếp tục triển khai chương trình thiện nguyện đấu giá ngược căn hộ qua Sunshine App. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Theo đó, tổng giá trị các phiên đấu giá lên đến 30 tỷ đồng, với sản phẩm được đấu giá là các căn hộ đẹp nhất của Sunshine Group. Toàn bộ các phiên đấu giá được áp dụng công nghệ, diễn ra công khai, minh bạch trên Sunshine App.

Khác với đấu giá thông thường (người trả giá cao nhất thắng cuộc), khi đấu giá ngược qua Sunshine App, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi ích kép.

Cụ thể, căn hộ đẹp nhất được mang ra đấu giá với mức khởi điểm tối thiểu (thấp hơn giá được chủ đầu tư bán trên thị trường). Cuối phiên đấu giá, khách hàng hay nhà đầu tư nào trả giá căn hộ thấp nhất, duy nhất và chỉ cần hơn mức giá tối thiểu nêu trên sẽ trở thành chủ nhân căn hộ đó.

Trước đó, toàn bộ thông tin, hình ảnh của căn hộ và dự án được niêm yết công khai, minh bạch tại Sunshine App để khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội được mục sở thị. Dự kiến, các phiên đấu giá sẽ diễn ra trên Sunshine App mỗi cuối tuần một lần.

Mở đầu chương trình, sản phẩm được doanh nghiệp mang ra đấu giá là một căn hộ thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn. Đây là một trong những dự án cao cấp tại quận 7, với thiết kế hiện đại, đậm chất châu Âu, cùng chuỗi tiện ích cảnh quan "resort 4.0" giữa TP.HCM.

Căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. 100% căn hộ là smarthome cho phép điều khiển từ xa, trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp, thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Kohler, Daikin, Ferroli; hệ thống chuông hình và khóa thông minh ba trong một. Đặc biệt, Sunshine City Sài Gòn là dự án hiếm hoi tại TP.HCM có bàn giao thiết bị vệ sinh dát vàng.

Video - Trải nghiệm căn hộ cao cấp của Sunshine City Sài Gòn Căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. 100% căn hộ là smarthome cho phép điều khiển từ xa, trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp.

Ngoài mục tiêu đấu giá để ủng hộ miền Trung, chương trình còn mang đến cơ hội giảm từ 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng khi mua căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn cho một khách hàng may mắn.

Thông tin cụ thể về các vòng đấu giá ngược được cập nhật chi tiết trên ứng dụng Sunshine App.

Sunshine anh 2

Với chương trình đấu giá ngược trên Sunshine App, khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine với mức giá ưu đãi. Đồng thời, sau phiên đấu giá, toàn bộ số tiền bán căn hộ được sử dụng với mục đích từ thiện nhằm ủng hộ, giúp đỡ người dân Miền Trung và các địa bàn khó khăn cả nước. Toàn bộ số tiền sẽ được doanh nghiệp trực tiếp phối hợp chính quyền địa phương, tiến hành khảo sát, xây trường, xây nhà, kiến thiết cuộc sống cho người dân sau thiên tai.

Chương trình "Đấu giá từ thiện" là một trong số các hành động thiết thực, ý nghĩa mà Tập đoàn Sunshine thực hiện, với mục tiêu chia sẻ, chung tay vì một cộng đồng xã hội hưng thịnh.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm