Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tầm nhìn đắt giá giúp Babylon Tower ghi điểm

Trong bối cảnh thị trường BĐS tăng nhiệt dịp cuối năm, Babylon Tower thuộc dự án Sunshine Diamond River được kỳ vọng trở thành điểm sáng nhờ lợi thế vị trí và tầm nhìn.

Trong số dự án triển khai tại phía nam TP.HCM, Sunshine Diamond River thu hút sự quan tâm của người mua để ở lẫn giới đầu tư nhờ quy hoạch bài bản, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện và vị trí ven sông đắc địa. Trong đó, Babylon Tower là điểm nhấn đắt giá khi sở hữu tầm nhìn khác biệt với nhiều đặc quyền cho cư dân thành đạt.

Tận hưởng tầm nhìn xanh, hiện đại

Tọa lạc mặt tiền đường Đào Trí (quận 7, TP.HCM), tòa tháp thiết kế mặt ngoài nổi bật, vườn thượng uyển giật cấp lên cao, phủ xanh các căn hộ cao cấp, kiến trúc hình cánh cung mở ra tầm nhìn rộng lớn. Nhờ đó, gia chủ có thể trải rộng tầm nhìn về sông Sài Gòn hoặc nội khu xanh mát. Không gian trên cao mang lại sự trong lành, mát mẻ, giúp tái tạo năng lượng và mang đến cảm hứng mỗi ngày.

Babylon Tower anh 1

Tầm nhìn đắt giá tại tòa tháp Babylon.

Bên cạnh đó, tầm nhìn tòa tháp hướng toàn cảnh trung tâm thành phố năng động, sầm uất nhờ vị trí liền kề tuyến phố thương mại - tài chính quận 7. Kề bên, công viên Peninsula dần hình thành, hứa hẹn phát triển tổ hợp tiện ích hiện đại, khu nghỉ dưỡng 5 sao, bến tàu quốc tế…

Babylon Tower anh 2

Tầm nhìn hướng hướng trung tâm thành phố hiện đại, năng động.

Ngoài tầm nhìn đắt giá, hệ tiện ích 5 sao đa dạng dành cho cư dân Babylon Tower như sảnh tiếp khách sang trọng, cà phê Lounge ngắm cảnh sông, hầm rượu vang Wine Cellar, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, khu BBQ, siêu thị tiện lợi…

Đồng thời, các căn hộ thoáng rộng, thích hợp bày trí thành nhiều không gian chức năng, vừa đảm bảo tính riêng tư, tiện nghi, vừa tăng gắn kết, ấm cúng trong nhịp sống hiện đại. Cuộc sống nghỉ dưỡng giữa tầng không của chủ nhân thành đạt được nâng tầm nhờ phong cách thiết kế tinh tế, nội thất tuyển chọn từ thương hiệu châu Âu.

Babylon Tower anh 3

Không gian sống thoáng rộng bên trong căn hộ Babylon dự kiến bàn giao năm 2021.

Tầm nhìn khác biệt tăng giá trị dự án

Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, những căn hộ sở hữu tầm nhìn xanh tại Babylon Tower càng trở nên giá trị. Theo đơn vị thẩm định giá trị BĐS tại New York, căn hộ hướng sông hay công viên được định giá cao hơn 10-25% so với sản phẩm cùng phân khúc có tầm nhìn hạn chế.

Không chỉ kiến trúc độc đáo, tầm nhìn là một trong những ưu thế nổi bật của tháp Babylon cũng như dự án Sunshine Diamond River. Bên cạnh đó, tiềm năng từ vị trí trên cung đường Đào Trí quy tụ loạt dự án cao cấp của chủ đầu tư lớn.

Babylon Tower anh 4

Dự án có tiềm năng sinh lời cao và thanh khoản tốt nhờ vị trí đẹp.

Đây là tuyến đường kết nối đến nhiều trục giao thông chính của quận 2 và quận 7. Theo giới phân tích, khi đường Đào Trí mở rộng lên 40 m như quy hoạch, cầu Thủ Thiêm 2 nối liền quận 2 và quận 1 đi vào hoạt động, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 với quận 7 hoàn thành… những dự án nằm trên cung đường này sẽ hưởng lợi lớn. Đây là cơ sở cho tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản tốt của Sunshine Diamond River, thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng thu nhập cao và nhà đầu tư giàu kinh nghiệm.

Trong xu hướng sống xanh, cao cấp giữa tầng không và đầu tư lâu dài cho tương lai, Babylon Tower thuộc Sunshine Diamond River là một trong những điểm đến sáng giá.

Chủ đầu tư triển khai nhiều ưu đãi cho người mua và nhà đầu tư Babylon Tower như hỗ trợ vay 75% giá trị căn hộ trong 25 năm; chiết khấu đến 15%, tặng 2 năm phí quản lý, hỗ trợ hoàn thiện nội thất; cơ hội bốc thăm trúng giải đặc biệt căn hộ hơn 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình qua hotline: 0931222279 hoặc truy cập website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm