Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunshine Group chính thức ra mắt dự án căn hộ hạng sang tại TP.HCM

Ngày 13/1 tại trung tâm hội nghị Gem Center, Sunshine Group ra mắt dự án căn hộ hạng sang Sunshine City Sài Gòn, đánh dấu bước phát triển ở thị trường phía nam.

Sunshine City Sài Gòn là một trong số ít dự án tại Sài Gòn sử dụng những vật liệu cao cấp, chất lượng trong xây dựng và hoàn thiện. Theo đó, căn hộ tại khu nam và trong vùng lõi của Phú Mỹ Hưng sử dụng kính Low-E phủ từ sàn tới trần, mang đến sự sang trọng cho mặt ngoài của căn hộ. Tất cả nội thất bên trong được nhập khẩu châu Âu, bộ nội thất mạ vàng trong phòng tắm đến từ thương hiệu Kohler giúp chủ nhân hưởng thụ và thăng hoa sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sunshine Group anh 1
Vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn.

Chủ đầu tư dành 70% diện tích Sunshine City Sài Gòn cho các khu công viên, tạo ra các khoảng xanh khắp khu chung cư. Với hơn 70 tiện ích, cư dân được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như thả mình thư giãn trong 7 hồ bơi như hồ bơi liên toà 1.200 m2, hồ bơi tràn bờ và thác tràn nghệ thuật; vận động với 4 sân tennis, khu tập thể thao ngoài trời…

Sunshine Group anh 2
Phối cảnh tổng thể dự án Sunshine City Sài Gòn.

Là dự án của Sunshine Group - doanh nghiệp bất động sản tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành căn hộ, Sunshine City Sài Gòn mang đến cuộc sống tiện lợi và hiện đại. Trong đó, một số tiện ích phải kể đến như an ninh tối cao với hệ thống nhận diện khuôn mặt; bãi đậu xe thông minh có thể đặt chỗ trước khi về nhà, hướng dẫn và tìm chỗ nếu quên vị trí đậu xe; cảnh báo cháy qua điện thoại; một nút chạm có thể mua sắm tại Sunshine Mart, đặt dịch vụ với Sunshine Cab, sử dụng Sunshine Service...

Sunshine Group anh 3
Hồ bơi liên tòa và thác tràn nghệ thuật.

Vẫn giữ những giá trị cốt lõi nhưng mang đến sự sang trọng, phục vụ tốt nhu cầu của cư dân thời 4.0, Sunshine City Sài Gòn kỳ vọng trở thành dự án tạo sức hút lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM.

Với những ưu điểm nổi bật, cuối năm 2018, Sunshine City Sài Gòn lọt “Top 10 bình chọn dự án hấp dẫn” trong hạng mục “Các dự án dẫn đầu xu thế Xanh và thông minh” do cơ quan thông tấn uy tín tổ chức. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Sunshine City Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn và giữ quyền ưu tiên để có được căn hộ ưng ý trong ngày công bố dự án 13/1.

Tại lễ công bố này, Sunshine Group triển khai nhiều chính sách hấp dẫn như 200 khách đầu tiên thanh toán đủ 15% và hoàn thiện thủ tục trước ngày 21/1 được chiết khấu 2% giá bán; khách hàng thanh toán nhanh cũng được áp dụng mức ưu đãi đến 10% giá bán. Ngoài ra, khách hàng được vay VPBank lên tới 65% giá trị căn hộ, được ân hạn gốc và chủ đầu tư tài trợ 100% lãi suất cho khoản vay này trong 18 tháng.

Sunshine Group anh 4
Công nghệ 4.0 nhận diện khuôn mặt.

Sunshine City Sài Gòn là dự án của chủ đầu tư Sunshine Group - doanh nghiệp BĐS có nhiều kinh nghiệm trong phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, được thị trường ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2018. Một số giải thưởng đơn vị này từng nhận được như giải “Top 10 nhà phát triển bất động sản dẫn đầu năm 2018”, “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018”, “Căn hộ hạng sang tốt nhất năm 2018” (dự án Sunshine City Hà Nội), “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam năm 2018” (dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay), và “Top 10 bình chọn dự án hấp dẫn” (dự án Sunshine City Sài Gòn).

Độc giả tham khảo thêm thông tin về Sunshine City Sài Gòn tại www.citysaigon.sunshinegroup.vn hoặc liên hệ hotline 1800969682.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm