Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn Festival Áo dài Quảng Ninh tại Green Dragon City

Với chủ đề “Miền di sản”, Festival Áo dài Quảng Ninh để lại ấn tượng với người dân, du khách bởi không gian lễ hội đặc sắc, giàu tính nghệ thuật.

Mang đậm bản sắc của miền di sản, với sân khấu thực cảnh hoành tráng và công phu, chương trình Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 tại khu đô thị Green Dragon City mang đến những màn trình diễn mãn nhãn. Nhờ đó, sự kiện thu hút hàng nghìn người dân Quảng Ninh và du khách đến tham dự trong dịp nghỉ lễ vừa qua.

Sự kiện văn hóa đặc sắc

Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 mang chủ đề “Miền di sản”, khai mạc tối 29/4, được đầu tư với quy mô hoành tráng. Sân khấu thực cảnh của sự kiện tọa lạc bên bờ vịnh Bái Tử Long với 100 rồng hoa đăng, tái hiện truyền thuyết về vùng vịnh biển hùng vĩ. Cùng với đó là sự góp mặt của gần 100 đoàn nghệ thuật, 35 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và hàng trăm nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên từ khắp mọi miền.

Tap doan TTP,  Green Gragon City anh 1

Festival Áo dài Quảng Ninh mang chủ đề “Miền di sản”.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - phát biểu: “Đây là năm thứ 2 Festival Áo dài được tổ chức tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sự kiện văn hóa đặc sắc tôn vinh áo dài - di sản mang đậm hồn dân tộc, gắn với vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Qua sáng tạo của các nhà thiết kế, tà áo dài bên bờ di sản vịnh Bái Tử Long còn góp phần phô diễn vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên và con người Quảng Ninh”.

Tap doan TTP,  Green Gragon City anh 2

Sự kiện tôn vinh áo dài, văn hóa, thiên nhiên và con người Quảng Ninh.

Không dừng lại là một sự kiện văn hoá đặc sắc, Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 còn truyền tải những khát khao của chính quyền, người dân Cẩm Phả về việc đánh thức tiềm năng phát triển du lịch, từng bước vươn mình ra biển lớn.

Ngày 1/5, không khí lễ hội được tiếp nối với sự kiện trình diễn thời trang biển chủ đề “Cầu vồng Bái Tử Long” tại bãi biển khu đô thị Green Dragon City. 15 bộ sưu tập thời trang biển của 15 nhà thiết kế nổi tiếng đã được trình diễn trên sân khấu biển, mở ra một không gian nghệ thuật rực rỡ. Chương trình đã đón nhận sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại Green Dragon City.

Tap doan TTP,  Green Gragon City anh 3

Biểu diễn nghệ thuật trong chương trình “Thời trang biển Bai Tu Long Rainbow”.

Tập đoàn TTP và khát vọng thay đổi diện mạo Cẩm Phả

Là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Quảng Ninh, Tập đoàn TTP nhận thức rõ trách nhiệm trong việc thúc đẩy kinh tế, phát triển tiềm năng du lịch của thành phố Cẩm Phả nói riêng, tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Với vai trò nhà tài trợ kim cương, tập đoàn mang Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 đến khu đô thị Green Dragon City. Đây là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái của tập đoàn, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị du lịch - dịch vụ hiện đại, tâm điểm tổ chức các sự kiện lễ hội - văn hóa - du lịch - nghệ thuật đặc sắc.

Tap doan TTP,  Green Gragon City anh 4

Khán giả theo dõi chương trình thuộc chuỗi sự kiện Festival Áo dài Quảng Ninh.

Kiên định và tâm huyết với chủ trương phát triển du lịch xanh mà thành phố Cẩm Phả đặt ra, Tập đoàn TTP nỗ lực không ngừng để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản nổi bật. Các sản phẩm của tập đoàn không chỉ đáp ứng yêu cầu về lối sống cá nhân, mà còn mang đến nhiều giá trị về đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, du khách.

Theo đại diện TTP, trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai những chương trình ấn tượng, mở ra nhiều không gian mới, giúp người dân tiếp cận nhiều sự kiện văn hóa - du lịch - nghệ thuật đặc sắc. Từ đó, tập đoàn góp phần đưa Cẩm Phả chuyển mình thành thành phố du lịch hiện đại, biểu tượng cho lối sống thịnh vượng, hạnh phúc.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm