Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh Miền Trung khởi công dự án Regal Heritage Hội An

Là một phần trong bộ sưu tập sản phẩm cao cấp của Đất Xanh Miền Trung, Regal Heritage Hội An sở hữu vị trí đẹp ven sông cùng thiết kế khác biệt.

Đất Xanh Miền Trung vừa khởi công xây dựng dự án khu đô thị quốc tế Regal Heritage Hội An. Đây là một trong nhiều dự án thuộc thương hiệu Regal Homes của công ty, được đầu tư và phát triển trong năm nay.

Trước đó, trong tháng 1, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành quyết định số 58/QĐ-UBND để giao đất đợt 1 cho Đất Xanh Miền Trung thực hiện dự án. Trong vòng 4 tháng, Regal Heritage Hội An có tốc độ triển khai nhanh chóng và dự kiến sớm thành hình trong thời gian tới.

Regal Heritage Hoi An,  Dat Xanh Mien Trung anh 1

Đại diện địa phương và chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung thực hiện nghi thức khởi công dự án Regal Heritage Hội An.

Regal Heritage Hội An có quy mô 38 ha, được quy hoạch bài bản với 1.100 sản phẩm nhà ở kết hợp thương mại (shophouse). Dự án sở hữu vị trí đẹp ven sông, gần biển và cách phố cổ Hội An 7 km di chuyển.

Khác với dòng shophouse mang phong cách châu Âu xa hoa, hay biệt thự kiến trúc tương lai của Đất Xanh Miền Trung, Regal Heritage Hội An kế thừa vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà cổ tại Hội An, kết hợp đường nét kiến trúc và vật liệu hiện đại.

Nhờ sở hữu ưu thế vị trí đến thiết kế, ngoài kinh doanh thông thường, các căn shophouse tại đây thích hợp để phát triển mô hình khách sạn mini boutique hotel. Đây là mô hình đáp ứng nhu cầu của khách đam mê trải nghiệm văn hóa, khám phá di sản mà vẫn cần đầy đủ tiện ích sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống tiện ích cũng là một điểm nhấn của Regal Heritage Hội An. Dự án được quy hoạch đồng bộ, mang đến đa trải nghiệm từ nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa cho đến ẩm thực, mua sắm,... Cụ thể, cư dân được thụ hưởng không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food Heritage lớn tại Quảng Nam với diện tích 3.100 m2 sàn xây dựng. Bên cạnh đó, công viên nội khu rộng 6 ha - tương đương 15% tổng diện tích dự án - mang đến không gian xanh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho cư dân.

Hưởng lợi từ vị trí cận phố cổ, giữa nhiều làng nghề truyền thống, Regal Heritage Hội An được kỳ vọng trở thành điểm đến của du khách khi dừng chân tại Hội An - Đà Nẵng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm