Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt vào cửa không tưởng, CĐV thắng cược gấp 41.421 lần

Thắng cược gần 57.990 bảng Anh nhờ tin tưởng có 3 đội thắng 7-0, người đàn ông thất nghiệp có tiền để chi trả các khoản phí sinh hoạt gia đình và đưa mẹ đi chơi.

CDV thang cuoc 41.421 lan anh 1
Ông Steve Sales cùng chiếc vé may mắn.

Ông Steve Sales, 54 tuổi, đến từ thị trấn Sutton phía nam London đã ẵm giải thưởng 57.990 bảng Anh dù chỉ phải bỏ ra 1,4 bảng đặt cược. Theo tính toán, ông đã thắng cược gấp 41.421 lần số tiền bỏ ra.

Vì sao ông Sales lại thắng lớn như vậy? Bởi vì ông đặt tiền vào cửa cực kỳ khó xảy ra: ba đội thắng với tỷ số 7-0 trong loạt đấu cúp Scotland cuối tuần qua.

Và cuối cùng thì điều kỳ diệu đã đến khi các CLB Dundee United, Inverness và Ross County đả bại đối thủ với tỷ số 7-0, giúp người đàn ông có ba đứa con và đang ở trong tình trạng thất nghiệp có tiền để chi trả cho các khoản phí sinh hoạt.

Steve Sales phấn khởi nói: "Tôi không tin vào mắt mình khi xem kết quả của 3 trận. Thực sự bản thân quá may mắn. Lúc này tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất hành tinh. Giờ thì gia đình có thể dùng điện thường xuyên và tôi có thể đưa bà mẹ đi chơi ở biển”.

Ông Sales thừa nhận không hề có bất cứ mối liên hệ nào với Scotland, cũng không biết gì về bóng đá nước này. Có thể nói ông là một trong những người may mắn nhất năm nay.

Trong khi đó, ông chủ hãng cá cược Betfred thừa nhận: "Chúng tôi chưa bao giờ phải trả khoản tiền thắng cược điên rồ như vậy cho người chơi cá nhân."

CDV thang cuoc 41.421 lan anh 2
Trang Twitter của Betfred chúc mừng khách chơi may mắn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm