Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Sony XZ Premium để nhận bộ quà tặng 2,98 triệu đồng

Từ nay đến hết ngày 23/6, người dùng đặt mua smartphone cao cấp mới của Sony tại hệ thống bán lẻ Viễn Thông A được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 24/6, Viễn Thông A chính thức mở bán siêu phẩm Xperia XZ Premium của Sony. Trước đó, nhà bán lẻ này mở chương trình đặt hàng trước kèm theo ưu đãi bộ quà tặng trị giá 2,98 triệu đồng gồm loa và bao da.

Loa không dây Extra Bass SRS-XB20 nhỏ gọn, chống thấm nước, có thể kết nối đến 10 loa khác nhau kèm công nghệ âm thanh High Resolution Audio trên Xperia XZ Premium. Đây là bộ đôi không thể thiếu trong những buổi tiệc sôi động. Còn bao da bảo vệ Flip Cover SCSG10 tiện dụng với khả năng tự động tắt mở điện thoại khi đóng mở nắp, đồng thời bảo vệ điện thoại khỏi va đập, trầy xước. Phụ kiện này có kiểu dáng thiết kế tinh tế, thời thượng.

Ngoài ra, người mua XZ Premium tại Viễn Thông A hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% và tham gia rút thăm trúng thưởng 5 bộ quà gồm TV Bravia 4K HDR model KD-55X9300E cao cấp và máy chơi game Playstation 4 Pro CUH-7006B kèm đĩa game Horizon Zero Dawn. Độc giả xem thể lệ chương trình tại đây.

dat truoc Sony XZ Premium nhan qua 2, 98 trieu dong anh 1
Xperia XZ Premium sở hữu màn hình 4K HDR sắc nét, chân thực.

Sony XZ Premium là điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR sắc nét. Ngoài thiết kế đậm chất Sony với dáng vẻ sang trọng, mạnh mẽ, Xperia XZ Premium còn được nâng cấp với bộ khung kim loại và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Máy sử dụng chip Snapdragon 835 kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ microSD tối đa 256 GB. Hãng cũng trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IP65/68 cho phiên bản mới.

dat truoc Sony XZ Premium nhan qua 2, 98 trieu dong anh 2
Khả năng chống nước là ưu điểm của XZ Premium.

Hệ thống camera Motion Eye vẫn là tính năng đáng chú ý nhất trên sản phẩm. Theo đó, máy chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, cho phép quét và truyền dữ liệu hình ảnh nhanh gấp 5 lần, đồng thời có thể quay phim với tốc độ cao 960 fps.

dat truoc Sony XZ Premium nhan qua 2, 98 trieu dong anh 3
XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến camera với khả năng quay phim slow-motion.

Từ nay đến hết ngày 23/6, chương trình đặt hàng trước Xperia XZ Premium để nhận bộ quà tặng 2,89 triệu đồng vẫn đang diễn ra. Vì số lượng quà tặng có hạn, Viễn Thông A sẽ ưu tiên cho khách hàng đến trước. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ hotline 1900 545446 hoặc 1900 6766 để được tư vấn và hỗ trợ.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm