Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt hàng ZIP 3G giá 1,45 triệu đồng tăng mạnh

Mặc dù “siêu phẩm giá rẻ” ZIP 3G của HKPhone chưa chính thức được bày bán nhưng đã được người dùng chờ đón.

Ngày 20/11, HKPhone ra mắt “siêu sao lướt web” ZIP 3G của mình. 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn tiện lợi cho việc sử dụng bằng một tay. Bốn màu sắc chủ đạo của smartphone đen, trắng, xanh dương và hồng giúp người dùng thỏa sức lựa chọn để thể hiện cá tính của riêng mình.

Thiết kế thon gọn và màu sắc bắt mắt của ZIP 3G.

Tuấn Hưng, sinh viên ĐH Hà Nội, chia sẻ: ”Vừa được tin HKPhone ra mắt ZIP 3G mình đã ra ngay ra showroom gần nhất để xem thử. Máy có thiết kế trông thon gọn và bắt mắt, cảm ứng lại mượt mà làm cho mình rất thích. Tiếc là đến ngày 26/11 hãng mới chính thức bán ra nếu không mình đã “tậu” ngay một em màu đen”.

Đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá dưới 2 triệu đồng được trang bị bộ vi xử lý chip lõi kép tốc độ 1GHz. Máy chạy Android 4.2.2 tốn rất ít RAM so với các hệ điều hành phiên bản cũ.

Sản phẩm được trang bị chip lõi kép thế hệ mới cho tốc độ lướt web nhanh chóng.

Một người dùng khác, anh Hiếu, công nhân làm việc tại Hà Nội cho biết: “Tôi đang tìm mua một smartphone giá rẻ mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý. May sao HKPhone vừa cho ra mắt ZIP 3G chỉ 1,45 triệu đồng nhưng lại có chip lõi kép và 3G tốc độ cao. Sau khi trải nghiệm tôi thực sự rất hài lòng. Đây thực sự là sản phẩm vừa túi tiền đôi với một người thu nhập thấp như tôi nên đã đặt mua ngay một chiếc”.

Quả thật trong tầm giá dưới 1,5 triệu đồng, hiếm có chiếc smartphone nào được trang bị kết nối 3G như sản phẩm. Giờ đây bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ tính năng thiết yếu, cho phép họ nghe nhạc, đọc báo hay xem phim online một cách thỏa thích bất cứ đâu. Với việc được trang bị 2 SIM 2 sóng sản phẩm có thể tiết kiệm tối đa chi phí nghe gọi hay truy cập mạng. Sản phẩm chính là một smartphone giá rẻ tối ưu cho người dùng thu nhập thấp.

Sản phẩm là smartphone hiếm hoi có kết nối 3G trong tầm giá dưới 2 triệu đồng.

Anh Duy, cửa hàng trưởng tại showroom HKPhone số 2 Xã Đàn, Hà Nội cho hay: “Ngay khi ZIP 3G vừa ra mắt, đã có rất nhiều khách hàng tới để tận tay trải nghiệm máy. Đa số ý kiến đều cho rằng với cấu hình lõi kép và kết nối 3G thì đây là smartphone đáng mua nhất trong cùng tầm giá. Rất nhiều người trước khi ra về đã đặt ngay 100% số tiền giá bán sản phẩm để được sở hữu những chiếc ZIP 3G đầu tiên”.


Như vậy, mặc dù sản phẩm chỉ vừa chính thức ra mắt được 2 ngày nhưng có thể thấy số lượng đặt hàng trước cho "siêu sao lướt web" này của HKPhone đang có dấu hiệu tăng nhanh.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 25 - 30/11 tới đây, HKPhone tổ chức chương trình Hành trình siêu sao diễn ra tại 18 trường đại học lớn trên cả nước. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế máy và có cơ hội dành được 6 sản phẩm cùng các phần quà giá trị lên đến 60 triệu đồng (xem thêm).

Sản phẩm sẽ được chính thức bán ra vào ngày 26/11 với mức giá hấp dẫn 1,45 triệu đồng. Tuy nhiên ngay từ bây giờ người dùng có thể trải nghiệm và đặt mua hàng sớm tại 120 showroom chuyên biệt của HKPhone. Khi mua sản phẩm khách hàng được tặng kèm một bộ quà tặng giá trị bao gồm: 1 SIM 3G với tài khoản tặng kèm lên đến 1.240.000 đồng, 1 pin dự phòng, 1 ốp lưng silicon, 1 miếng dán màn hình…

Bên cạnh đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng nhờ vào sự bảo chứng của đại sứ thương hiệu Đan Trường, chế độ bảo hành 12 tháng với cả màn hình và phần cứng hay cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày mà HKPhone đưa ra.

Thông tin chi tiết và đánh giá về sản phẩm, bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

HKPhone gioi thieu ZIP 3G gia soc hinh anh

HKPhone giới thiệu ZIP 3G giá sốc

0

Phân khúc smartphone tầm giá 1-2 triệu đồng hiện đang vắng bóng những sản phẩm mang tính đột phá. Với khả năng lướt web siêu tốc cùng nhiều tính năng hấp dẫn, HKPhone ZIP 3G hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

Bạn có thể quan tâm