Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắt hàng áo khoác, H&M Hà Nội đón 13.000 lượt khách mua sắm ngày đầu

Từ 10h30 sáng tới khoảng 22h ngày 11/11, cửa hàng đầu tiên của H&M tại TTTM Vincom Royal City Hà Nội đã đón 13.000 lượt khách tới mua sắm. Đơn vị này kỳ vọng con số sẽ đạt 14.000.

Thông tin từ H&M Việt Nam, đến 22h ngày 11/11, cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đã đón trên 13.000 lượt khách mua sắm. Đơn vị này kỳ vọng con số sẽ đến 14.000 lượt, phá kỷ lục ngày đầu mở cửa tại H&M Sài Gòn với hơn 12.000 lượt khách mua vào 2 tháng trước.

Trong ngày 11/11, cửa hàng tại Hà Nội thông báo mở tới 22h30.

hm mo cua hang tai ha noi anh 1
Quầy thu ngân của cửa hàng quá tải sau vài giờ mở cửa, khách phải xếp hàng dài chờ thanh toán. Ảnh: Quỳnh Trang.

Khách mua sắm khá đa dạng nhưng phần đông là giới trẻ. Những sản phẩm bán chạy nhất trong ngày là những sản phẩm có giá dưới 500.000 đồng. Riêng sản phẩm áo khoác bán rất đắc hàng. Đây được cho là nguyên nhân khiến lượng khách mua sắm đạt mức kỷ lục.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, đại diện H&M cho biết khác biệt lớn nhất của cửa hàng H&M tại thủ đô so với TP.HCM chính là quần áo thu đông chiếm phần chủ đạo. Các sản phẩm này được ưu tiên để phù hợp với khí hậu miền Bắc.

H&M tại Hà Nội trong ngày khai trương có bộ sưu tập thu đông với nhiều loại trang phục như áo khoác, khăn len, mũ len, găng tay....

Trước đó, vào ngày 9/9, Zara, thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha cũng ra mắt tại Hà Nội. Theo ghi nhận của Zing.vn, ngày ra mắt thị trường Hà Nội của H&M nhộn nhịp hơn so với Zara.

hm mo cua hang tai ha noi anh 2
Ra mắt đúng thời điểm thời tiết miền Bắc bắt đầu vào đông, các sản phẩm dành cho mùa lạnh được H&M ưu tiên và đây cũng là lựa chọn của đa phần khách hàng ngày đầu mua sắm. Ảnh: Quỳnh Trang.

Chia sẻ của nhiều bạn trẻ có mặt tại cửa hàng H&M sáng 11/11, lý do cửa hàng Zara đầu tiên tại thủ đô có phần vắng hơn là do đây là thời điểm giữa tuần, thời tiết lại không thuận lợi.

Năm 2016, khi ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, Zara thống kê doanh thu trong ngày đầu mở bán đạt khoảng 5,5 tỷ đồng - con số phá kỷ lục tại tất cả các cửa hàng của thương hiệu này trên toàn thế giới.

Phía H&M Việt Nam chưa công bố doanh số bán hàng trong ngày đầu mở cửa tại TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị này chia sẻ đã có khoảng 12.000 khách hàng TP.HCM tham gia mua sắm trong ngày.

Hàng dài người chờ H&M Hà Nội mở cửa Theo H&M, trước giờ thương hiệu này mở cửa ở Hà Nội, có hơn 2.000 khách xếp hàng chờ mua sắm. Một số bạn trẻ đợi từ đêm hôm trước.

Hơn 2.000 khách che dù, ôm gối chờ mua hàng trước cửa H&M Hà Nội

Trước giờ cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội mở bán, rất đông khách thủ đô đã chờ sẵn.




Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm