Hơn 2.000 khách che dù, ôm gối chờ mua hàng trước cửa H&M Hà Nội
Thứ bảy, 11/11/2017 12:04 (GMT+7)
12:04 11/11/2017
Trước giờ cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội mở bán, rất đông khách thủ đô đã chờ sẵn.
10h30 cửa hàng mới mở bán, nhưng từ sáng sớm ngày 11/11, hàng dài người đã chờ sẵn để trở thành những khách đầu tiên của H&M tại Hà Nội.
Công tác an ninh được hãng thời trang đến từ Thụy Điển coi trọng trong sự kiện ra mắt cửa hàng rộng 2.000 m2 này.
Đại diện cửa hàng cho biết có hơn 2.000 người xếp hàng trước giờ mở bán.
Hàng dài người kéo từ quảng trường TTTM Vincom Royal City tới cửa chính của gian hàng .
Theo nhiều bạn trẻ, dù đã đến xếp hàng từ 6h sáng vẫn không phải là những người đến sớm nhất.
Đa số khách tới xếp hàng sớm là các bạn trẻ.
Nhân viên đeo vòng tay kiểm soát cho những khách đầu tiên đến mua hàng.
Nhóm bạn 4 người của Vũ Thanh Nhàn (18 tuổi) đã chơi ở TTTM Royal City qua đêm rồi xếp hàng từ 2h sáng. Theo Nhàn, cô bạn này cùng nhiều người xếp hàng sớm đã được nhân viên của H&M phát gối để đỡ vất vả hơn khi ngồi chờ.
Cô Nguyễn Thị Thúy (57 tuổi) là cư dân khu chung cư gần đó đã xuống xếp hàng từ 5h30. Cô Thúy chia sẻ cô không mua cho mình mà muốn tìm mua đồ cho cháu nhỏ.
Nhóm bạn của Ngọc Trang (Đống Đa, Hà Nội) xếp nhầm hàng và phải quay trở ra phía quảng trường xếp lại từ đầu theo yêu cầu của nhân viên an ninh.
Dòng người xếp hàng có cả trẻ em. Em bé này phải ngồi bệt xuống sàn do mệt.
Một trong những khách hàng đầu tiên may mắn nhận quà.
Trong ngày khai trương, thương hiệu này tặng 1.000 phần quà bằng thẻ mua hàng, trị giá mỗi thẻ 100.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên.
Sau nhiều giờ chờ đợi, những khách hàng đầu tiên đã vào mua sắm tại H&M Hà Nội.
Tee (24 tuổi, Nam Phi) cho hay cô cùng bạn đã xếp hàng từ 5h30. Tee nói cô rất mong đợi H&M ra mắt tại Việt Nam vì các cửa hàng khác tại Hà Nội không có quần áo cỡ lớn cho người nước ngoài.
Quầy thanh toán quá tải sau hơn 1 giờ cửa hàng mở bán.
Tại khu vực thử quần áo, mỗi khách hàng được yêu cầu chỉ thử tối đa 3 sản phẩm.
Tháng 9 vừa qua, H&M đánh dấu sự hiện diện của mình ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Trong ngày khai trương này, thương hiệu thời trang nhanh đến từ Thụy Điển thông tin có khoảng 12.000 khách mua sắm.
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.