Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha húc đầu

Trên sân Anfield rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội), tiền đạo đắt nhất lịch sử Liverpool bị truất quyền thi đấu ở phút 57 trận gặp Crystal Palace sau một tình huống nóng nảy.

Nunez nhan the do anh 1

Phút 57, Joachim Andersen to tiếng với Darwin Nunez sau một pha va chạm. Số 27 của Liverpool không giữ được bình tĩnh và quay lại, húc mạnh vào mặt trung vệ đội khách.

Nunez nhan the do anh 2

Andersen chỉ chờ tác động từ tiền đạo đội chủ nhà để ngã ra sân với vẻ đau đớn. Trọng tài chính Paul Tierney không còn cách nào khác ngoài việc rút thẻ đỏ trực tiếp cho hành vi thiếu kiềm chế của Nunez. Thẻ đỏ sẽ khiến cầu thủ người Uruguay lỡ trận derby nước Anh với Manchester United ở vòng 3.

Nunez nhan the do anh 3

Nunez tỏ thái độ gay gắt với trọng tài nhưng rồi cũng di chuyển vào đường hầm sau khi được đàn anh James Milner khuyên bảo. Số 27 trở thành cầu thủ thứ 2 của Liverpool, sau Joe Cole nhận thẻ đỏ ở ngay trận đấu ra mắt người hâm mộ tại Anfield.

Nunez nhan the do anh 4

Trước khi rời sân vì thẻ đỏ, Nunez thực hiện 5 cú sút và cả 5 đều không đi trúng đích. Một trong những pha dứt điểm của cựu tiền đạo Benfica đưa bóng đi trúng cột ở phút 45+3.

Nunez nhan the do anh 5

Thẻ đỏ của Nunez khiến mọi chuyện trở nên khó khăn với Liverpool bởi trước đó, "The Kop" bị chọc thủng lưới sau pha phản công nhanh được kết thúc bằng cú đặt lòng của Wilfried Zaha.

Nunez nhan the do anh 6

Với 10 người, CLB vùng Merseyside vẫn dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, chỉ mình Luis Diaz có thể xuyên thủng hàng thủ số đông của Crystal Palace. Phút 61, tuyển thủ Colombia đi bóng qua hàng loạt hậu vệ, trước khi đặt lòng vào góc xa đánh bại thủ môn Vicente Guaita.

Nunez nhan the do anh 7

Nỗ lực của Diaz là không đủ để giúp "The Kop" lội ngược dòng. Đoàn quân của HLV Klopp chấp nhận việc phải chia điểm ở ngay trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải mới.

Nunez nhan the do anh 8
Nunez nhan the do anh 9
Klopp ký vào chân cổ động viên Liverpool Sau chiến thắng 3-1 trước Man City ở Siêu cúp Anh 2022, huấn luyện viên trưởng Liverpool ký tặng vào chân một cổ động viên có hình xăm của ông.

Hình phạt của HLV Ten Hag cho học trò sau trận thua 0-4

Nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu học trò chạy bù quãng đường chênh lệch với chủ nhà Brentford ở vòng 2 Premier League sau trận thua.

HLV Tuchel khoe bắp tay sau vụ xô xát với Conte

Chiến lược gia người Đức có hành động hài hước khi nhắc về đồng nghiệp Antonio Conte ở buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League hôm 14/8.

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm