Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel khoe bắp tay sau vụ xô xát với Conte

Chiến lược gia người Đức có hành động hài hước khi nhắc về đồng nghiệp Antonio Conte ở buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League hôm 14/8.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Thomas Tuchel của Chelsea đã bình tĩnh trở lại. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn đùa bằng cách vạch áo, khoe bắp tay khi nhắc về đồng nghiệp Antonio Conte.

"Mỗi khi bắt tay, chúng ta đều nhìn vào mắt nhau. Tuy nhiên, Conte lại có quan điểm khác. Ông ấy rất vui khi Tottenham có bàn gỡ hòa 2-2. Chúng tôi có đôi chút nóng nảy nhưng mọi chuyện không có gì to tát", HLV Tuchel cho biết.

HLV Tuchel khoe bap tay sau vu xo xat voi Conte anh 1

Khoảnh khắc hài hước của Tuchel.

Để đáp lại hành động của đồng nghiệp, HLV Conte cũng đăng lên trang cá nhân tấm hình Tuchel chạy qua khu kỹ thuật của Spurs: "May mà tôi không thấy. Nếu không tôi sẽ cho ông ta biết thế nào là lễ độ".

HLV Tuchel khoe bap tay sau vu xo xat voi Conte anh 2

Conte đáp trả đồng nghiệp trên trang cá nhân.

Trận derby London giữa Chelsea và Tottenham nóng ở cả trong lẫn ngoài sân. Chelsea 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng lại để Spurs gỡ hòa 2-2 ở phút 90+6. Ngoài sân, hai HLV Tuchel, Conte tranh cãi nảy lửa. Hậu quả là cả hai đều phải nhận thẻ đỏ.

"Hai bàn thắng của Tottenham đều không hợp lệ. Chỉ có một đội xứng đáng giành 3 điểm ở trận đấu vừa qua, đó chính là Chelsea", HLV Tuchel tuyên bố.

Trong khi đó, HLV Conte cho biết: "Ở mùa trước, Tottenham thất bại ở Stamford Bridge nhưng sang mùa này, chúng tôi có trận hòa. Đó là một sự tiến bộ".

Trận hòa 2-2 giúp Chelsea nâng mạch bất bại trên sân nhà trước Spurs lên con số 13 trận.

Tuchel: 'Hai bàn của Tottenham không chấp nhận nổi' Thuyền trưởng Chelsea cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Conte không xứng đáng có điểm sau trận hòa 2-2 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

HLV Conte, Tuchel nhận thẻ đỏ sau 2 lần xô xát

Antonio Conte và Thomas Tuchel trả giá đắt vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham ở vòng 2 Premier League đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Tottenham cầm hòa Chelsea bằng bàn thắng ở phút 90+6

Pha lập công muộn của Harry Kane giúp Tottenham giành 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà Chelsea ở vòng 2 Premier League đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm