Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đáp nhanh đối chuẩn cùng bộ đôi iCá Nóc và Nàng Tiên iCá

Với tạo hình vui nhộn, bắt mắt, bộ đôi iCá Nóc và Nàng Tiên iCá đã mang đến làn gió mới cho cư dân mạng và giới trẻ qua những tràng cười sảng khoái thời gian gần đây.

Với những câu châm ngôn hài hước nhưng thâm sâu, Sói Mặt Đơ, Thỏ Bảy Màu, Bít Tất Biết Tất hay Đậu Đỏ Tung Tăng... đã trở thành nhân vật ảo nổi tiếng mạng Việt thời gian qua. Cơn sốt đó đang dần hạ nhiệt thì bất ngờ cặp đôi mang tên iCá Nóc và Nàng Tiên iCá lại nổi lên và trở thành những nhân vật ảo mới thu hút sự chú ý của cộng đồng. Bằng những biểu cảm đáng yêu và nhiều phát ngôn khó đỡ, cặp đôi này nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn trẻ.

Màn giới thiệu hoành tá tràng.
Màn giới thiệu hoành tráng.

Cặp đôi hoàn cảnh được tạo hình đậm một màu xanh. iCá Nóc tròn vo gai góc cùng nàng Tiên iCá trái ngược với hình ảnh ngây thơ thánh thiện trong truyện cổ tích. Đi kèm đó là những mẩu đối thoại ăn theo bộ phim hot hiện nay Cô dâu 18 tuổi với cái kết khiến người xem méo mặt, bật cười.

Khi nào Cô dâu 8 tuổi kết thúc thì Tiên iCá sẽ có chồng.
Tiên iCá nghiện phim “số dzách” vẫn phải khuất phục “Cô Dâu Ngàn Tập”
Tiên iCá nghiện phim “số dzách” vẫn phải khuất phục Cô Dâu nghìn tập.

Hay những câu tuyên ngôn có phần xỉa xói nhau của hai nhân vật chính, khiến ai đọc cũng phải gật gù đắc ý.

Tài xuất khẩu thành thơ siêu hạng của Tiên iCá và iCá Nóc
Tài xuất khẩu thành thơ siêu hạng của Tiên iCá và iCá Nóc

Không dừng lại ở đó, những chia sẻ thầm kín, tế nhị cũng được đem ra mổ xẻ một cách không thương tiếc thông qua những phát ngôn không giống ai của iCá Nóc và Tiên iCá.

“Bỏ nha iCá Nóc!!! Đừng có nhờn với chế Tiên iCá”
“Bỏ nha iCá Nóc!!! Đừng có nhờn với chế Tiên iCá”.

Dù chỉ mới lấp ló xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng những mẩu truyện thú vị của cặp đôi đã thu hút được nhiều lượt like, share, comment bày tỏ sự thích thú và trông đợi những tác phẩm kế tiếp.

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với màn đấu khẩu của 2 nhân vật mới
Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với màn đấu khẩu của 2 nhân vật mới.

Tiếp tục góp mặt vào trào lưu nhân vật hư cấu đã từng rất phổ biến ở Việt Nam, cặp đôi không đội trời chung iCá Nóc và Nàng Tiên iCá đang trở thành icon hot trong các hình ảnh chế của teen Việt. Để tìm hiểu rõ hơn về trào lưu này, thông tin sẽ tiếp tục được chuyển đến bạn đọc trong thời gian tới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm