Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 sản phẩm thú vị với icon cảm xúc

Sự sinh động của các biểu tượng cảm xúc mang đến cho tin nhắn di động giờ đây đã lan sang cả những sản phẩm thường ngày.

1. Mở nắp chai: Những cuộc vui với bạn bè sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với sản phẩm này. Đặc biệt, nó được chế tạo từ máy in 3D và bạn có thể đặt hàng nhà sản xuất phiên bản vàng 14K vô cùng sành điệu. Đây là sản phẩm được Mentalfloss đăng tải.
2. Bóng bay: Đây là một sản phẩm khiến những buổi hội họp trở nên vui nhộn và dễ thương hơn. Dĩ nhiên, bạn có thể bỏ chút thời gian để tự làm những trái bóng bay thế này.
3. Giày: Những chiếc giày như trên hình rất phù hợp với các bạn nữ tuổi teen. Sự kết hợp các icon cũng hết sức thú vị. Ví dụ như máy bay bay vòng quanh quả đất hay lời khẳng định tôi đam mê âm nhạc và hướng đến việc trở thành ngôi sao.
4. Ghim cài: Những sản phẩm loại này đang được ưa chuộng khi nhà sản xuất Pintril thường xuyên đăng tải tình trạng cháy hàng. Chúng cũng bao gồm rất nhiều chủ đề khác nhau, đem đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Ảnh: Pintril.

5. Cốc uống nước: Đây là thiết kế của Jason Travis - nghệ sĩ muốn tạo dựng dấu ấn thông qua những biểu tượng cảm xúc quen thuộc. Ngoài ra, Travis còn dành tâm huyết cho các sản phẩm khác như túi xách, thảm trải sàn, gối...
6. Sách: Emoji Dick là cuốn sách đầu tiên với nội dung hoàn toàn là các icon cảm xúc. Dĩ nhiên, việc hiểu được nó là không dễ dàng.
7. Áo: Trông chỉ hơi điệu đà một chút song nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy mẫu áo này rất phong cách với họa tiết vô cùng hài hước.
8. Dán móng tay: Đây là phương pháp giúp thể hiện cá tính mà không cần phải mở lời. Theo đó, bạn có thể thay đổi icon thường xuyên tùy theo cảm xúc do bộ sản phẩm này bao gồm rất nhiều miếng dán khác nhau.
9. Mũ len: Những chiếc mũ lụp xụp sẽ bớt khô khan hơn rất nhiều khi gắn thêm các icon cảm xúc. Đây có thể xem là một trong những cách tốt nhất để bạn vừa giữ ấm, vừa thể hiện phong cách.
10. Gối: Sự thật là khó ai có thể ngủ ngon khi không có chiếc gối yêu thích. Và nhà sản xuất Throwboy đã nắm bắt tâm lý rất tốt khi kết hợp sản phẩm này với những icon vui nhộn.
11. Miếng dán: Có tới 960 mẫu miếng dán khác nhau được cung cấp cho khách hàng lựa chọn. Và bạn có thể dán chúng lên bất kỳ vật thể nào.
12. Tất: Hãy để đôi chân của bạn được giữ ấm trong những chiếc tất cầu kỳ như thế này. Chúng bao gồm nhiều kích cỡ khác nhau nên bạn có thể trang bị sản phẩm cho cả gia đình.
13. Mặt nạ: Bạn có thể đeo sản phẩm này vào dịp Halloween hay trong những buổi tụ tập với nhóm bạn thân. Việc trở thành anh chàng vui vẻ hay khuôn mặt mang nhiều ưu tư là lựa chọn của bạn.
14. Bàn phím: Thông qua một phần mềm đặc biệt, người dùng máy tính Mac của Apple có thể gõ những văn bản hoàn toàn bằng các icon cảm xúc. 

Kinh Vũ

Bạn có thể quan tâm