Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp Nokia Asha 210 hai SIM giá 1,6 triệu đồng

Ra mắt vào cuối tháng 4, nhưng phải đến thời điểm này, chiếc điện thoại giá rẻ Asha 210 của Nokia mới chính thức có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc, với giá bán 1.640.000 đồng.

Đập hộp Nokia Asha 210 hai SIM giá 1,6 triệu đồng

Ra mắt vào cuối tháng 4, nhưng phải đến thời điểm này, chiếc điện thoại giá rẻ Asha 210 của Nokia mới chính thức có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc, với giá bán 1.640.000 đồng.

Nokia Asha 210 phiên bản màu vàng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Nokia Asha 210 được bán với phiên bản 2 SIM, sử dụng công nghệ Easy Swap, giúp thay SIM mà không phải khởi động lại máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị một phím bấm “hot key” Facebook, giúp cho người dùng nhanh chóng truy cập vào mạng xã hội Facebook. Đồng hành với phím bấm “hot key” là một bàn phím Qwerty 4 hàng có độ nảy tốt, khoảng cách rộng, giúp việc thao tác nhập liệu nhanh chóng. Nokia cũng tích hợp cho chiếc điện thoại này chức năng bật tắt Wi-Fi nhanh bằng cách bấm giữ phím cách.

Giống như các dòng sản phẩm Asha mới của Nokia, chiếc Asha 210 thừa hưởng những đường nét thiết kế độc đáo của dòng họ Lumia, với lớp vỏ sau bằng nhựa polycarbonate, dãy camera phá cách và thiết kế tạo cảm giác nguyên khối. Máy có 5 màu sắc để người dùng lựa chọn, bao gồm xanh, vàng, đen, trắng và tím hồng.

Nokia Asha 210 sử dụng màn hình LCD 2,4 inch, độ phân giải QVGA (320 x 240 pixel), bộ nhớ trong 64 MB và hỗ trợ thẻ nhớ rời microSD 32GB (máy chính hãng tại Việt Nam được tặng kèm thẻ nhớ rời 4 GB). Ở mặt sau của máy là camera 2 megapixel và pin dung lượng 1.100 mAh, cho thời gian chờ lên đến 24 ngày.

Ngoài ra, Nokia Asha 210 chỉ trang bị kết nối 2G và Wi-Fi, tương tự như mẫu Asha 501 vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng nền tảng Symbian S40, thay vì nền tảng Nokia Asha trên dòng sản phẩm Asha 501.

Hiện Nokia Asha 210 có giá bán 1.640.000 đồng.

Hộp đựng sản phẩm Nokia Asha 210.

Từ trái sang phải là 3 phiên bản Asha 210 màu vàng, đen và trắng cùng bộ phụ kiện đi kèm.

Mặt trước với màn hình rộng 2,4 inch.

Toàn bộ bàn phím QWERTY và các phím bấm nhanh.

Cạnh phải trơn.

Mặt sau có thiết kế tựa các dòng sản phẩm Lumia.

Cạnh phải là khe cắm thẻ SIM 2.

Thẻ SIM 1 được tích hợp đằng sau viên pin, nằm cạnh bên là khe cắm thẻ nhớ rời microSD.

Giao diện màn hình chính.

Giao diện menu.

Trình quản lý SIM.

Những ứng dụng mạng xã hội được cài sẵn trên máy.

Thử nghiệm chơi game trên Asha 210.

Thử tải ứng dụng đọc tin tức Zing News.

Phan Tuấn

Ảnh: Mai Nguyên

Theo Infonet

Phan Tuấn

Ảnh: Mai Nguyên

Bạn có thể quan tâm