Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Asha 210 với bàn phím QWERTY có giá 72 USD

Đây tiếp tục là một sản phẩm đánh vào phân khúc điện thoại giá rẻ của Nokia, với thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng Lumia khá đẹp mắt.

Nokia Asha 210 với bàn phím QWERTY có giá 72 USD

Đây tiếp tục là một sản phẩm đánh vào phân khúc điện thoại giá rẻ của Nokia, với thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng Lumia khá đẹp mắt.

Nokia vừa chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc Asha 210 - sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại phổ thông của hãng. Là một thiết bị thuộc dòng Asha, chiếc 210 vẫn giữ nguyên triết lý giá rẻ, hướng đến các thị trường đang phát triển. Sản phẩm này sẽ được bán ra trong quý II tại một phần châu Âu, Mỹ Latin, châu Phi và châu Á, giá khoảng 72 USD (trước thuế) với 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Nokia cũng đã hợp tác với 2 mạng xã hội lớn để tích hợp tính năng này trên chiếc Asha 210. Tùy thuộc vào từng thị trường, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Asha 201 với phím vật lý Facebook, Weibo hoặc nhắn tin Whatsapp.

Thiết kế

Nokia Asha 210 này có thiết kế gọn gàng, thanh lịch rất giống với các dòng smartphone Lumia của hãng với vỏ sau làm bằng nhựa polycarbonate, mỏng 11,6mm với 5 màu là trắng, xanh cyan, đen, vàng và đỏ sậm.

Ở mặt trước, máy được tích hợp màn hình QVGA 2,4 inch độ phân giải 320 x 240 pixel. Bên dưới là 2 nút lựa chọn, nút gọi và tắt cuộc gọi, một phím điều hướng ở giữa, phím tắt để chụp ảnh bên cạnh phải và “hot key” bên cạnh trái (truy cập nhanh vào mạng xã hội).

Máy được trang bị bàn phím QWERTY 4 hàng với nút Space bar (phím cách) đồng thời là phím kết nối Wi-Fi nếu giữ lâu. Phía sau là nơi đặt camera, không có đèn flash. Nắp lưng của máy khá dễ mở. Khi tháo ra, người dùng sẽ thấy khe cắm SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 32 GB) và pin. SIM thứ 2 (ở bản 2 SIM) sẽ được đặt ở cạnh trái còn jack cắm tai nghe và cổng micro USB đặt phía đỉnh đầu.

Tính năng

Một trong những điểm đáng chú ý của sản phẩm này là nó được tích hợp sẵn mạng xã hội và dịch vụ nhắn tin. Kể cả khi sử dụng Wi-Fi hay 2G, người dùng có thể truy cập các ứng dụng trên bằng một phím chức năng riêng bên trái của phím điều hướng. Chẳng hạn, tại châu Âu và Mỹ Latin, Asha 210 sẽ tích hợp phím Facebook, tại Trung Quốc là Weibo và tại một số thị trường khác sẽ là Whatsapp.

Camera 2 megapixel của máy có một số tùy chọn chỉnh sửa, chẳng hạn như zoom 4x. Máy dùng pin 1.110 mAh – cho thời lượng thoại 12h và thời gian giờ 24 ngày. Thiết bị này dùng giao diện Series 40 Asha, dung lượng lưu trữ trong 64 MB và Bluetooth 2.1.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm