Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạo 'nhà' sao: Cao Thái Sơn, Nam Cường ‘khoe của’

Nhiều sao trên Zing Me như Cao Thái Sơn, Khởi My, Quốc Thuận, Nam Cường, Lương Bích Hữu “xúng xính” khoe quà tặng với fan trong buổi Zing Party tuần trước.

Dạo 'nhà' sao: Cao Thái Sơn, Nam Cường ‘khoe của’

Nhiều sao trên Zing Me như Cao Thái Sơn, Khởi My, Quốc Thuận, Nam Cường, Lương Bích Hữu “xúng xính” khoe quà tặng với fan trong buổi Zing Party tuần trước.

Cao Thái Sơn: Khoe ảnh “tự sướng” trông đáng yêu

Bão tố của scandal vừa qua dường như không ảnh hưởng gì nhiều đến chàng ca sĩ Con đường mưa. Cao Thái Sơn đã gượng dậy và trở lại với gương mặt tươi tắn, chuẩn bị cho những dự án mới.

Cao Thái Sơn khoe thiệp mời của Zing.

Anh chàng không quên chia sẻ với fan hâm mộ thư mời dự sự kiện Zing Party cùng với nhiều nghệ sĩ khác và chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của Zing. Đồng thời Cao Thái Sơn tung ảnh “tự sướng” với các fan và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực. Nhiều bạn trẻ đều bình luận trông Cao Thái Sơn rất lạ trong shot ảnh này và có vẻ như anh đang béo lên trông thấy.

Ảnh "tự sướng" của anh.

Cao Thái Sơn cũng không giấu niềm hạnh phúc chia sẻ với fan hâm mộ trên Zing Me khi liveshow của anh tổ chức ngoài Hà Nội diễn ra 9/8 đã thành công vượt ngoài mong đợi. “Hôm nay mình hát thành công, tuy trời mưa nhưng dường như không làm cản bước của người nghe nhạc khi đến xem đêm liveshow này, cảm ơn mọi người rất nhiều”, anh viết trên tường nhà.

Cao Thái Sơn luôn cập nhật thông tin về bản thân.

Lương Bích Hữu: Khoe quà tặng của Zing

Cô gái Trung Hoa hào hứng khoe chiếc máy ảnh là quà thưởng do cô thắng cuộc trong trò chơi nhắn tin trong đêm Zing Party. Người đẹp cũng không quên chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy S3 mà cô nhận được khi tham dự bữa tiệc hoành tráng này. Cô cũng gởi lời chúc tốt đẹp đến Zing nhân dịp sinh nhật lần thứ 5.

Cô gái Trung Hoa khoe ảnh chụp tại Zing Party.

Cũng trong buổi tiệc, Lương Bích Hữu ghi lại hình ảnh cô cùng nhiều đồng nghiệp chụp với nhau. Nữ ca sĩ thích thú khi cùng với Nam Cường dành được quà tặng là chiếc máy ảnh trong trò chơi do MC Thanh Bạch chủ trì.

Nam Cường: Mất ngủ vì chọn trang phục dự Zing Party

Nhận được thư mời tham dự buổi tiệc của Zing, giọng ca Bay giữa thiên hà hồi hộp đến mất ngủ và anh đã “cầu cứu” fan hâm mộ trên Zing Me: "Ôi! hồi hộp quá ... ngày mai là sinh nhật Zing rồi... Mình được mời tham dự vào Zing Party mà giờ này vẫn chưa ngủ được vì không biết ngày mai nên mặc gì... lịch sự? teen? hay... nổi loạn ? hic bó tay!".

Cảm xúc của Nam Cường.

Điều trùng hợp khiến Nam Cường hạnh phúc vì “Bạn hiểu ý nghĩa số 5 này không? Đặc biệt lắm nha! Sinh nhật thứ 5 của Zing cũng là thời điểm album vol.5 của Cường lên Mp3 Zing luôn nè! Hihihi” đi kèm với những tấm hình vui nhộn mà anh đã đăng lên tường nhà. Nam Cường còn khoe chiếc điện thoại mới tinh đã rinh về từ đêm tiệc.

Hình ảnh của anh trong đêm tiệc.

Nam Cường "bóc tem" quà tặng.

Khởi My: Mừng vì VNG không phải của Trung Quốc

Cô nàng dường như rất quan tâm đến “thời sự” của Zing và đã vui vẻ trở lại vì tin tức xác nhận VNG không phải của người Trung Quốc như những lời đồn thổi ác ý. Và để trấn an người dùng, cô nàng sơn ca nhí nhảnh chia sẻ trên trang Zing Me: “Hú hồn à... cả nhà mình không có gì phải lo nhá! ... Vẫn yêu ngôi nhà @fc.khoimy”.

Khởi My chia sẻ đường link giúp khán giả yên tâm hơn về thông tin khẳng định VNG (công ty chủ quản của Zing) hoàn toàn là của người Việt Nam.

Vừa chia sẻ hình ảnh và chúc mừng Zing, Khởi My cũng ra “thông báo” sẽ tập trung cho dự án mới nên tạm thời “vắng nhà”: “Cám ơn Zing nhiều nhiều lắm lắm vì món quà đẹp và ý nghĩa! I like like like, chuẩn bị đi công việc thôi nào, sắp tới rồi sẽ ít online Zing Me hơn vì dành thời gian cho album sắp tới, cả nhà mình chặt chém nhau vui nghen, đừng có phi dao trúng tôi vô tội".

Cập nhật hình ảnh và dự án mới.

Quốc Thuận: Nổi da gà vì Thanh Bạch

Chia sẻ của danh hài Quốc Thuận.

Là cảm xúc thật của Mr Bean Việt Nam khi nghe MC Thanh Bạch đọc “Zing là của Việt Nam” trong đêm Zing Party. Anh đã thành thật chia sẻ suy nghĩ của mình “Tối wa trong lúc ngồi xem các Mr Zing lên hát Happy Birthday, bỗng dưng nghe Mr Bạch đọc "Zing là của Việt Nam",  Bin nổi da gà vì nhiều cảm xúc. Sự thăng tiến thành công của một triều đại (ở đây là công nghệ) phải là từ Những Cái Đầu Trẻ dám nghĩ, dám đương đầu chứ không ù lì, hô hào rồi thụt lùi mất tích. Chúc mừng Bé Zing bước vào lớp 1 - Một Em Bé Việt Nam kháu khỉnh, lớn nhanh-năng động Việt”.

Hào hứng khoe quà nhận được.

Nguyên Vũ: Giới thiệu chương trình Radio mới

Chương trình mới của Nguyên Vũ.

Radio Câu chuyện tình tôi là ca khúc mới của anh được phát hành trên Zing Mp3 mà Nguyên Vũ chia sẻ với khán giả của mình: “Cùng Kaka nghe “Câu chuyện tình tôi trên Zing Mp3 nha các huynh đệ tỉ muội ơi”. Ngay lập tức ca khúc mới của anh thu hút sự quan tâm của khán giả và nhiều bạn tỏ ra thích thú với sản phẩm mới của thần tượng.

Chia sẻ hình ảnh hài hước với Siu Black.

Phạm Trưởng, Trần Tuấn Lương: Cảm ơn quà tặng của Zing

Trang cá nhân của Phạm Trưởng.

Hai nam nghệ sĩ liên tục chia sẻ hình ảnh tham dự bữa tiệc và món quà của Zing với người hâm mộ. Phạm Trưởng gởi lời cảm ơn: “Cảm ơn Zing đã tặng Phạm Trưởng điện thoại Galaxy S3 nhiều lắm. Có điện thoại này mình sẽ thường xuyên lên Zing hơn để tám với các bạn. Máy đã cài sẳn nhiều ứng dụng của Zing, đã quá. Cảm ơn rất nhiều”.

Lời cảm ơn của Trần Tuấn Lương.

Riêng Trần Tuấn Lương gởi lời chúc mừng: “Chúc mừng 5 năm ngày sinh nhật của Zing, chúc Zing sẽ thành công nhiều hơn nữa, luôn cập nhật nhiều tin tức mới, những ca khúc hay. Và tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả, nói chung là chúc Zing thành công”.

Anh cập nhật hình ảnh với fan.

An Nhiên

Theo Infonet.vn

 

An Nhiên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm