Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạo 'nhà' sao: The Men trấn an fan dùng Zing Me

Trước những thông tin thất thiệt cho rằng "Zing Me là do VNG mua từ Trung Quốc", hai chàng điển trai của nhóm The Men đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ ngay trên... mạng xã hội này.

Dạo 'nhà' sao: The Men trấn an fan dùng Zing Me

Trước những thông tin thất thiệt cho rằng "Zing Me là do VNG mua từ Trung Quốc", hai chàng điển trai của nhóm The Men đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ ngay trên... mạng xã hội này.

>> Dạo 'nhà' sao: Trần Lập ngày càng hot sau The Voice

The Men trấn tĩnh các fan

The Men là một trong những nhân vật nổi tiếng ở showbiz chăm chỉ cập nhật thông tin để chia sẻ cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, họ thường xuyên quan tâm, để ý tới những vấn đề nóng hổi được giới trẻ quan tâm, chú ý. Biết các fan lo lắng khi sử dụng mạng xã hội để giao lưu cùng thần tượng, ngay khi nhận được những thông tin chính xác về chuyện VNG - công ty sở hữu hàng loạt sản phẩm được giới trẻ yêu thích như Zing Me, Zing MP3... bị Tencent thâu tóm chỉ là những tin đồn vô căn cứ, The Men đã nhanh chóng chia sẻ cảm xúc cùng người hâm mộ.

Họ hồ hởi cho biết: "FC The Men không việc gì lo lắng khi sử dụng Zing Me nữa nhé..." và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Bạn Lê - một fan trung thành của The Men - cho biết: "May quá! Chính nghĩa luôn thắng". Trong khi đó, bạn có tên là Trường lại khẳng định: "Thật vậy hả? Em thích dùng mỗi Zing Me thôi, chẳng thích Face chút nào...".

Ngoài việc trấn an người hâm mộ, The Men còn thường xuyên cập nhật lịch làm việc mới của mình trên Zing Me để người hâm mộ tiện theo dõi. Bên cạnh đó, họ cũng khéo léo tận dụng sức mạnh của mạng xã hội đang rất được giới trẻ ưa chuộng này để quảng bá cho ca khúc mới của mình. Hiện tại, Lời anh muốn nói đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng của Zing MP3 nhưng chính sự khéo léo và nhiệt tình kêu gọi người hâm mộ ủng hộ, chắc chắn chẳng mấy chốc ca khúc của nhóm The Men sẽ leo lên vị trí thống soái. (Click để thăm "nhà" The Men)

The Men sử dụng chính mạng xã hội Zing Me để chia sẻ với người hâm mộ trước những lo lắng "Zing Me là do VNG mua của Trung Quốc".

Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên kêu gọi người hâm mộ ủng hộ ca khúc mới là Lời anh muốn nói để có một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng của Zing MP3.

... và không quên chia sẻ lịch làm việc cũng như lịch diễn của nhóm trong thời gian tới để các fan tiện theo dõi.

Ngoài The Men, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Nguyên Khang... cũng là những nhân vật rất chăm chỉ cập nhật Zing Me của mình để chia sẻ các thông tin mới và hot cùng người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy khoe hình "tự sướng"

Đang bận rộn với công việc làm hậu kỳ cho bộ phim mới mang tên Nàng men, chàng bóng, chàng Bắp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và thông tin cực hot trên Zing Me. Anh chàng thậm chí còn lập hẳn một album ảnh mang tên Hình Bắp tự sướng để khoe những tấm hình mới nhất của mình. Anh chàng cũng chứng tỏ độ xì tin của mình khi chăm chỉ chỉnh sửa từng tấm hình để lúc nào cũng thật ổn trong mắt người hâm mộ. Chính bởi vậy nên không ít fan đã thốt lên rằng: "Anh Bắp đúng là đẹp trai và là thần tượng của nhiều người".

Tuy nhiên, không chỉ "thiên vị" cho bộ phim đóng cùng Đinh Ngọc Diệp, Kim Hiền.... mà Ngô Kiến Huy cũng thường xuyên chăm chút cho các hoạt động âm nhạc. Không chỉ đăng tải thêm hình ảnh đi hát vào album Hình Bắp tự sướng, anh chàng luôn thẳng thắn thừa nhận những sai lầm khi đi diễn vì "những trục trặc nhỏ... nhưng vì sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, Bắp đã cố gắng hết mình. Một lần nữa cám ơn cả nhà". (Click để thăm "nhà" Ngô Kiến Huy)

Nam Cường trưng cầu ý kiến của fan

Vừa phát hành album vol.5 là Sợ, anh chàng Nakun rất chăm chỉ lướt web và ghé vào trang cá nhân để thăm dò phản ứng của người hâm mộ về sản phẩm mới. Nam Cường còn nhớ các fan tư vấn xem có nên quay MV và nên chọn nội dung như thế nào để video clip này có thể hấp dẫn, thu hút khán giả. Tất nhiên, các fan của Nakun cũng rất nhiệt tình hồi đáp anh chàng. Người thì động viên nam ca sĩ gốc Đà Nẵng làm MV, người lại đề nghị được góp mặt với tư cách diễn viên. Vì Sợ là một chủ đề tương đối khó để thực hiện MV nên có fan đã khuyên Nam Cường nên kể lại một câu chuyện... sợ người yêu. Nghe cũng thú vị đấy chứ nhưng Nam Cường vẫn đang cân nhắc cụ thể từng công việc cần làm trong thời gian tới.

Điều khiến anh chàng đau đầu nhất trong suốt thời gian qua là bị mất mật khẩu vào Yahoo. Nam Cường rất lo lắng kẻ gian sẽ lợi dụng tên tuổi của mình để lừa bạn bè cũng như người hâm mộ nên vội vã lên Zing Me thông báo rộng rãi. Anh chàng nhấn mạnh: "Điện thoại của mình là thuê bao trả sau, không dùng thẻ cào. Ai dùng nick k9_cc vay tiền thì cả nhà đừng cho nhé, sợ quá". (Click để thăm "nhà" Nam Cường)

Phạm Trưởng - Nguyên Khang tranh nhau cập nhật lịch làm việc

Hiểu rõ sức mạnh của mạng xã hội và cũng muốn thỏa mãn sự quan tâm của người hâm mộ, hai nghệ sĩ này thường xuyên chia sẻ những kế hoạch công việc mới của mình trên Zing Me. Nếu Phạm Trưởng cập nhật chuyện làm MV mới, việc đi đá bóng cùng nhóm bạn nghệ sĩ "trên từng cây số" thì Nguyên Khang lại thích khoe những hình ảnh độc đáo mà bạn bè làm tặng hay phong cách lịch lãm khi tới làm MC cho một sự kiện.

Chàng MC đa tài này thậm chí còn đăng tải cả hình chụp chung với bé Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng cùng một câu hỏi dành cho người hâm mộ: "Ai hot hơn?". Cách giao lưu nhí nhảnh và ngộ nghĩnh này giúp Nguyên Khang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan thân thiết. Có người nhận ra đó là bé Bảo Nam và cũng không ít người khẳng định Nguyên Khang đẹp trai hơn cậu nhóc này. (Click để thăm "nhà" Phạm Trưởng - Nguyên Khang)

Cũng giống như Nam Cường, Minh Vương - cựu thành viên nhóm M4U - có vẻ rất quan tâm tới các fan. Trời nắng nóng nên anh chàng khuyên người hâm mộ "có ra đường thì mũ áo cẩn thận nhé". Bên cạnh đó, Minh Vương cũng khéo léo khoe các kế hoạch làm MV mới hay lôi kéo fan ủng hộ ca khúc hit của mình bằng những lời chia sẻ thật dễ thương trên Zing Me.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn The Men Zing Me Ngô Kiến Huy Nam Cường Dạo nhà sao

Bạn có thể quan tâm