Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Hoàng The Men là người may mắn trong tình yêu

Đây là nhận xét của hầu hết khán giả sau khi xem xong 2 MV mới của The Men trong mini album 2012.

Lê Hoàng The Men là người may mắn trong tình yêu

Đây là nhận xét của hầu hết khán giả sau khi xem xong 2 MV mới của The Men trong mini album 2012.

Năm 2012 là một năm với rất nhiều dự án âm nhạc của hai anh chàng điển trai The Men và mini album chính là dự án đầu tiên 2 anh chàng đã thực hiện.

2 MV Lời anh muốn nói và Ngọt ngào và đắng cay có nội dung phong phú cùng với những hình ảnh đẹp lung linh sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, hứa hẹn sẽ là 2 MV hit trong mùa hè này.

Trong cả 2 MV, Lê Hoàng đều được đảm nhận vai nam gặp may mắn trong tình yêu, còn Tiến Dũng lại là người đứng ngoài chứng kiến Lê Hoàng hạnh phúc.

Nếu trong MV Lời anh muốn nói, Lê Hoàng và Tiến Dũng là 2 anh chàng kiến trúc sư khá thân thiết với nhau thì trong MV Ngọt ngào và đắng cay lại trở thành “tình địch”. Có thể thấy điểm chung của cả 2 MV là Lê Hoàng luôn là người may mắn hơn Tiến Dũng trong tình yêu. Anh là người có bạn gái xinh đẹp làm cô giáo (trong MV Lời anh muốn nói) hay một anh chàng du học sinh có người yêu luôn chờ đợi ở quê nhà (trong MV Ngọt ngào và đắng cay). Còn Tiến Dũng đảm nhận vai người bạn thân chứng kiến cuộc tình đẹp của bạn (trong MV Lời anh muốn nói), hay buồn hơn là một người yêu đơn phương bạn gái của Lê Hoàng (trong MV Ngọt ngào và đắng cay).

Với sự hỗ trợ từ nhà đồng sản xuất Viettel, The Men Mini album là một album được chăm chút kỹ từ ca khúc đến hình ảnh. Và The Men hy vọng album này sẽ được khán giả cũng như fan hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt.

Sau một thời gian phát hành, The Men mini album đã đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Một bạn trẻ có nickname Hate Myself chia sẻ: "The Men là số 1, nghe nhạc của hai anh mãi mà không chán, mong The Men ra thật nhiều album mới để tụi em nghe nha".

Nickname Phuchuy555 nói: "The Men hát hay quá trời luôn. Chúc The Men luôn thành công trên con đường âm nhạc".

Sau Mini Album thì tiếp sau đó The Men sẽ tung ra Single Nếu không phải là em vào tháng 8 và Album The Men Vol.4 vào tháng 10, ngoài ra trong năm 2012 này nhóm sẽ phát hành thêm album về đề tài xã hội và những ca khúc dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên.

 

Tư liệu: VEGA

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm