Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạo 'nhà' sao: Trần Lập ngày càng hot sau The Voice

Trên trang xã hội, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho chàng rocker Trần Lập tăng lên nhanh chóng. Còn Thu Thủy, Nam Cường, Akira... thu hút fan bởi cập nhật thông tin chi tiết "trên từng cây số".

Dạo 'nhà' sao: Trần Lập ngày càng hot sau The Voice

Trên trang xã hội, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho chàng rocker Trần Lập tăng lên nhanh chóng. Còn Thu Thủy, Nam Cường, Akira... thu hút fan bởi cập nhật thông tin chi tiết "trên từng cây số".

>> Mr Đàm, Trần Lập 'đả bại' Hà Hồ, Thu Minh ở đêm thứ hai 
>> Trần Lập: 'Cứ bắt bẻ lặt vặt thì không tiến bộ được' 
>> Trần Lập: 'Chưa biết ai lép vế ở The Voice đâu' 
>> Trần Lập: 'Tôi ngại nhất là những thứ... dởm dởm'

Trần Lập "fake" và xịn trên Zing Me

Cái tên Trần Lập vốn không phải quá nổi bật trong showbiz Việt, tuy nhiên, nhờ chương trình The Voice, anh nhanh chóng trở thành "đối tượng" được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Con số cư dân mạng theo dõi nhất cử nhất động của Trần Lập tăng nhanh trên các mạng xã hội mà anh tham gia như Zing Me...

Fanpage của Trần Lập mới được thành lập gần đây, nhưng "nhà riêng" của rocker này đã có hơn 3.700 người hâm mộ. Số lượt xem cũng đã lên tới hàng chục ngàn người.

Bên cạnh đó, mỗi lần anh chia sẻ trạng thái đều có hàng trăm ý kiến "bình loạn", bàn tán rôm rả. Ngay sau đêm đầu tiên, trước những ý kiến trái chiều về sự lép vế của mình, Trần Lập bình tĩnh chia sẻ: "Mèo nào cắn mỉu nào còn chưa biết mấy bạn gì gì ơi, xem xong rồi hãy nói nhé, mới có tập 1 thôi mà".

Chính thái độ "bình tĩnh, tự tin, không cay cú" của anh chàng đã chinh phục trái tim vô số fan cuồng của những dòng nhạc khác. Thậm chí, một cô bạn còn thẳng thắn: "Em là fan của anh Hưng nè, nhưng vẫn ủng hộ anh lắm nha".

Sự hài hước cũng là một trong những yếu tố giúp Trần Lập ghi điểm trong lòng người yêu nhạc. Không ít người bày tỏ ý nghi ngờ "ngôi nhà mới" của anh trên Zing Me vì trước đây, chưa ai từng thấy rocker này "lai vãng" trên mạng xã hội này.

Như muốn dẹp tan nghi vấn của các fan, Trần Lập vui vẻ: "Có bạn nói nick này không phải chú Lập dùng đâu... Còn có Trần Lập fake và Trần Lập xịn hay sao?". Chỉ vài phút sau khi chia sẻ này được đăng tải, hàng chục người đã rủ nhau vào nhấn nút "thích". Trong đó, có cả bạn tiết lộ: "Nhà con ai cũng thích chú hết" khiến bản thân Trần Lập cũng không giấu được sự tự hào.

Những chia sẻ của Trần Lập luôn nhận được vô số sự quan tâm cũng như ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Đặc biệt, những ý kiến liên quan tới cuộc thi The Voice cũng như các thí sinh càng nhận được nhiều phản hồi tích cực khác nhau.

Thu Thủy, Nam Cường, Akira Phan và Đại Nhân cập nhật trên từng cây số

Ngôi nhà trên mạng giống hệt như điểm cầu kết nối tình cảm của hai giọng ca trẻ này với người hâm mộ. Chính bởi lý do đó, cả Candy Thu Thủy lẫn anh chàng Đại Nhân đều rất chịu khó cập nhật từng thông tin chi tiết.

Khi Thu Thủy chia sẻ những tình cảm dành cho mẹ, cô nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ. Cô ca sĩ sexy này không ngại làm mất lòng bạn trai khi tiết lộ: "Nếu cho mình chọn mình chọn mẹ và người yêu, mình sẽ chọn mẹ. Chỉ có mẹ là người luôn yêu thương và hi sinh cho mình nhất". Bên cạnh đó, cô nàng còn cầu kỳ ghép hai tấm hình mình chụp cùng mẹ đã được đăng tải trên mặt báo để khoe cùng các fan ruột. Không ngoài dự đoán, chỉ trong ít phút, những chia sẻ của Thu Thủy đã có vài trăm lượt yêu thích. 

Không riêng gì chuyện tình cảm mà trước những bình luận liên quan tới thời tiết nóng bức của miền Bắc, Thu Thủy cũng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của cư dân mạng.

Cô nàng Candy luôn khiến các fan bất ngờ với những chia sẻ đầy ắp cảm xúc của mình.

Trong khi đó, Đại Nhân khiến không ít người ghen tỵ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong chuyến du hí Thái Lan cùng bạn bè. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Đại Nhân không chỉ đi du lịch mà còn kết hợp cùng ê-kíp thực hiện một dự án âm nhạc khá thú vị ở đất nước Chùa tháp này. Chính vì vậy, mọi chia sẻ của anh càng nhận được sự quan tâm kỹ lưỡng của người hâm mộ.

Không ngoa khi nói Đại Nhân là nghệ sĩ có quan hệ xã hội thông qua mạng Internet và các mạng xã hội như Zing Me rất tốt. Dù đi đâu, làm gì, anh chàng đều có thói quen cập nhật thông tin để chia sẻ với các fan. Việc làm tuy nhỏ này khiến tình cảm của giọng ca Một lần buông tay với các fan như ngày càng được thắt chặt, gần gũi và thân mật hơn.

Đại Nhân liên tục cập nhật chuyện ăn chơi trên Zing Me, cộng với những thông tin cho rằng anh chàng đi Thái làm album mới khiến người hâm mộ càng quan tâm, tò mò.

Nam Cường và Akira Phan cũng chẳng thua kém bất cứ gương mặt nào. Chuẩn bị đi hát hay đi đá bóng, tụ tập cùng FC... hai anh chàng này đều hồ hởi chia sẻ với các fan. Nếu Akira thiên về sự tỉ mỉ, chi tiết thì Nam Cường lại thích bông đùa với những chia sẻ kiểu: "Trông mình như trái sầu riêng di động...".

Anh chàng này cũng tỏ ra là một fan cuồng của việc chụp hình "tự sướng". Ở hầu hết các chia sẻ, Nam Cường đều đính kèm một vài tấm hình độc đáo của mình hoặc bạn bè khiến các fan vô cùng mãn nhãn. Có lẽ chính bởi lý do này mà tường nhà của giọng ca Mong em được vui luôn tấp nập kẻ đến người đi cùng chia sẻ các thông tin thú vị khác nhau.

Dù đi đá bóng hay họp fan, Akira Phan đều biết cách khuấy động bằng các chia sẻ trên tường nhà mình ở Zing Me.

Nam Cường thì rất thích đăng tải các hình ảnh thú vị. Anh chàng còn tỏ ra phấn khích khi tìm được những hình ảnh từ thuở xa xưa của bà bầu đang quản lý mình là Thúy Vinh và em gái Thúy Hiền.

Anh chàng cũng có thói quen chụp hình tự sướng để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Nguyễn Văn Chung cập nhật chuyện cưới xin "trên từng cây số" qua Zing Me

Bận rộn với chuyện đại sự của đời mình nhưng xem ra nhạc sĩ Nhật ký của mẹ vẫn không quên người hâm mộ. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những tình tiết mới nhất trong chuyện chuẩn bị hôn sự như việc đi mời khách khứa hay giảm béo để mặc vest cho... bảnh. Nguyễn Văn Chung cũng không quên tự động viên mình: "Ráng hôm nay nữa là xong Chung ơi" khiến các fan bật cười thú vị. Anh chàng thậm chí còn tranh thủ thời gian cập nhật hình ảnh đại diện mới bằng một tấm hình cưới rất lãng mạn.

Và đáng ngạc nhiên hơn là nỗ lực chu toàn cho cả vợ mới cưới lẫn người hâm mộ của anh chàng nhạc sĩ đa tài. Dù bận bù đầu nhưng Nguyễn Văn Chung không quên bù đắp: "FC muốn ăn chơi ở đâu, lên ý kiến để anh xem xét. Lo đám cưới xong anh lo cho FC...".

Không hề thua kém Đại Nhân hay Trần Lập, Nguyễn Văn Chung nổi tiếng là khéo chăm lo cho ngôi nhà trên mạng Internet của mình. Có lẽ chính bởi nguyên do này mà anh là một trong những nhạc sĩ hiếm hoi được nhiều người hâm mộ nhớ mặt nhớ tên và luôn ngưỡng mộ.

Những chia sẻ của Nguyễn Văn Chung cả về cuộc sống riêng lẫn công việc luôn nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm