Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn và kiều nữ của ‘Kill Bill’ công khai tình cảm

20 năm sau lần hợp tác đầu tiên trong "Pulp Fiction", Quentin Tarantino và Uma Thurman cuối cùng đã đưa mối quan hệ của họ lên một nấc thang mới.

Theo tạp chí US Weekly, đôi bạn lâu năm đã bắt đầu một chuyện tình lãng mạn sau khi nữ diễn viên Uma Thurman chia tay vị hôn phu Arpad A. Busson hồi tháng trước. Trước đó, đạo diễn Quentin Tarantino từng thừa nhận rằng ông coi kiều nữ là “nàng thơ” của bản thân.

Trong suốt LHP Cannes 2014 vừa qua, bộ đôi này đã xuất hiện rất tình tứ trên thảm đỏ tại nhiều sự kiện. Một nhóm phóng viên còn khẳng định rằng hai người đã ở chung với nhau tại một biệt thự trong khoảng thời gian kể trên. Nguồn tin cho biết: “Giữa họ đã có chuyện. Cả hai đã ở bên nhau trong suốt thời gian qua. Quentin Tarantino đã yêu Uma Thurman nhiều năm nay rồi”.

Quentin Tarantino và Uma Thurman tỏ ra rất tình tứ tại Cannes 2014.

Trong quá khứ, những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật hàng đầu Hollywood từng nhiều lần xuất hiện. Nhưng cả hai đều đã phủ nhận những nghi vấn được đặt ra. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2004, Uma Thurman chỉ tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi là những kẻ thực sự khác biệt, nhưng điều đó tạo nên sự thú vị".

"Chúng tôi có những quan điểm rất khác nhau. Quentin rất hướng ngoại, là người của công chúng. Tôi thì lại là người rất hướng nội. Chúng tôi là hai nhân cách rất khác nhau, nhưng bằng cách nào đó hay khác…", nữ diễn viên đã kết thúc câu trả lời bằng một cái nhún vai đầy ẩn ý.

Cả hai vốn đã là bạn của nhau trong suốt 20 năm qua.

Trên thực tế, đường tình duyên của Uma Thurman không hề suôn sẻ. Cô từng kết hôn với tài tử Ethan Hawke được 6 năm cho tới khi cả hai ly dị vào năm 2004. Họ đã có với nhau hai con, một trai một gái. Tới năm 2007, cô đính hôn với ông trùm quỹ đầu tư, Arpad A. Busson, và sau đó sinh hạ bé gái có cái tên rất đặc biệt: Rosalind Arusha Arkadina Altalune Florence Thurman-Busson. Hiện Rosalind đã được hơn 22 tháng tuổi.

Uma Thurman lần đầu tiên hợp tác với Quentin Tarantino trong bộ phim kinh điển Pulp Fiction 20 năm trước. Sau đó, cô được vị đạo diễn chọn làm diễn viên chính trong hai tập phim Kill Bill. Đây đều là những tác phẩm có ảnh hưởng sâu rộng đến nền điện ảnh của Hollywood và làm nên tên tuổi cho cả hai người.

Quang Chúc

Bạn có thể quan tâm