Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập Vietnam Beauty Fashion Fest

Đưa 6.000 khán giả đến không gian thơ mộng với lối kiến trúc châu Âu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam để lại dấu ấn khó phai qua những đêm thi thời trang đầy nghệ thuật.

Vietnam Beauty Fashion Fest - chuỗi đêm thi “Người đẹp thời trang” thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - đã khép lại vào tối 17/4. Sáng lập bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu 2 đêm thời trang được đầu tư hoành tráng với những màn trình diễn mãn nhãn.

Vietnam Beauty Fashion Fest anh 1

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ban giám khảo phần thi Người đẹp Thời trang tuyên bố khai mạc Vietnam Beauty Fashion Fest.

Lần đầu tổ chức, sự kiện hội tụ nhiều tên tuối nổi bật tham gia. Từ những mỹ nhân hàng đầu như Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Minh Tú, Minh Hằng, Thu Quỳnh, Hồng Diễm,… đến các nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm, Tùng Vũ, Phạm Đăng Anh Thư, Nguyễn Minh Tuấn, Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt. Bên cạnh việc tìm kiếm gương mặt nổi bật chiến thắng đêm thi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng muốn tôn vinh tinh hoa của làng thời trang Việt thông qua chương trình.

Vietnam Beauty Fashion Fest anh 2

Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng top 64 thí sinh vòng chung khảo toàn quốc chào kết trong đêm bế mạc Vietnam Beauty Fashion Fest.

Với quy mô đến 6.000 khán giả và được tổ chức tại Danko City - khu đô thị đậm chất châu Âu, chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest tái hiện không gian phương Tây giữa lòng Thái Nguyên. Các chuyên gia thiết kế đã mang đến những bộ trang phục pha trộn nét hiện đại và cổ điển, tạo cảm giác thơ mộng, lãng mạn.

Không đơn thuần là đêm thi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lồng ghép vào Vietnam Beauty Fashion Fest câu chuyện kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và âm nhạc. Những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Thanh Lam, Uyên Linh, Lona Kiều Loan, Hà Nhi, DaLAB, Anh Tú, Lyly, Hoàng Rob góp phần mang đến những tiết mục âm nhạc đa sắc màu cho chương trình.

Mong muốn mang đến sự khác biệt, vừa giải trí vừa đậm chất nghệ thuật, chương trình mở màn ấn tượng với màn trình diễn của Lona Kiều Loan cùng top 64 thí sinh trong tà áo dài Việt Nam qua ca khúc “Bonjour Vietnam”. Hay phần chào kết lộng lẫy của Lương Thùy Linh ngập tràn trong màn pháo giấy rực đỏ, tỏa sáng như một nữ hoàng.

Sự tinh tế của đạo diễn Hoàng Nhật Nam thể hiện qua từng ý tứ nhỏ trong mỗi tiết mục. Nổi bật như trong màn trình diễn của ca sĩ Uyên Linh, cô không xuất hiện trên sân khấu mà đứng ở góc phố nơi bảng tên đường trùng khớp với ca khúc “Les Champs-Elysées” mà mình thể hiện.

Vietnam Beauty Fashion Fest anh 5

Ca sĩ Uyên Linh thể hiện ca khúc bằng tiếng Pháp và tiếng Anh tại sự kiện.

Màn trình diễn của các first face và vedette ở từng bộ sưu tập cũng được đầu tư kỹ càng. Nếu Đỗ Hà hóa thành búp bê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ giữa đàn bồ câu thì Lương Thùy Linh lại sánh bước đầy thần thái bên đoàn xe ngựa...

Ngoài ra, việc đầu tư nhiều màn hình LED cao đến 8 m, các cột khối 3D cùng sàn runway dài đến 40 m tạo chiều sâu không gian cho chương trình. Tất cả góp phần tạo nên sân chơi cho các thí sinh thỏa sức thể hiện kỹ năng trước ban giám khảo cũng như hàng nghìn khán giả. Và thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc SBD 228 đã đạt top 1 đêm thi “Người đẹp thời trang”, xuất sắc giành tấm vé bước thẳng vào top 20 chung cuộc.

Vietnam Beauty Fashion Fest anh 6

Các thí sinh trình diễn catwalk trong đêm thời trang.

Để có những màn trình diễn ấn tượng, các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 đã tích cực tập luyện catwalk cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh thời gian tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh tham gia nhiều hoạt động đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian tham gia vòng chung khảo toàn quốc.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm