Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daniel James nhận lương gấp hơn 16 lần nếu gia nhập Man United

Tiền vệ người xứ Wales được dự báo sẽ cải thiện thu nhập đáng kể nếu hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Swansea City tới Man United.

Tân binh đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại MU gần như được xác định. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền vệ Daniel James sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 17 triệu bảng. James được cho đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẽ ra mắt MU trong thời gian sớm nhất.

Mức lương của James cũng tăng vọt. Tại Swansea City, anh nhận 4.000 bảng mỗi tuần, nhưng theo Daily Mail khi chuyển tới MU, James sẽ hưởng 67.000 bảng mỗi tuần, tăng hơn 16 lần.

Theo Daily Mail, MU đang kỳ vọng James sẽ tiếp bước của người đồng hương huyền thoại Ryan Giggs tại sân Old Trafford. Chính Giggs là người khuyên ban lãnh đạo MU chiêu mộ James.

MU anh 1
Daniel James là tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá xứ Wales. Ảnh: Getty.

Mùa vừa rồi, James thi đấu 38 trận, có 5 bàn. Anh được miêu tả là hợp đồng "ít rủi ro" với MU vì có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

Trước đó, mục tiêu số một của MU là ngôi sao Jadon Sancho đang thi đấu cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, việc thất bại trong cuộc chiến giành vé tham dự Champions League mùa tới khiến MU không thể chi tiền mua ngôi sao người Anh này.

Sau khi hoàn tất chiêu mộ James, MU tiếp tục xúc tiến loạt thương vụ đình đám khác. Matthijs de Ligt và Bruno Fernandes được cho là những cái tên “Quỷ đỏ” muốn chiêu mộ.

Ở chiều ngược lại, MU đang tìm cách thanh lý loạt cầu thủ không còn khả năng cống hiến như Matteo Darmian, Marcos Rojo và Fred. Trong khi đó, Romelu Lukaku nhiều khả năng rời sân Old Trafford. Tiền đạo người Bỉ muốn chuyển tới Italy thi đấu cho Inter Milan của tân HLV Antonio Conte.

Cầu thủ đáng chú ý khác là Paul Pogba được cho sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian tới. Real Madrid đang muốn có Pogba, và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chủ động đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp sau khi hoàn tất vụ mua Eden Hazard.

Trong khi đó, tờ Tuttosport của Italy đưa tin Pogba đang muốn trở lại khoác áo CLB cũ Juventus.

Highlights Huyền thoại MU 5-0 Huyền thoại Bayern Đội huyền thoại Manchester United thắng đậm với tỷ số 5-0 trước đội huyền thoại Bayern Munich trong trận đấu "Quỷ đỏ" kỷ niệm 20 năm ngày giành cú ăn ba lịch sử.

MU sắp đón tân binh đầu tiên ở hè 2019

Tiền vệ Daniel James đã ở rất gần Man United sau khi hoàn tất khâu cuối cùng là kiểm tra y tế ở trung tâm Carrington.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm