Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dani Alves tuyệt thực khi bị vợ bỏ

Hậu vệ Dani Alves suy sụp sau khi cô vợ Joana Sanz viết thư cắt đứt mối quan hệ vào hôm 15/3.

Alves đang trải qua những ngày tồi tệ trong trại giam. Ảnh: Reuters.

Đài Cuatro (Tây Ban Nha) tiết lộ cựu sao Barcelona tuyệt thực và thu mình trong phòng giam sau khi biết tin Joana công khai chấm dứt mối quan hệ.

Hôm 17/3, truyền thông Tây Ban Nha cũng cho biết Alves cảm thấy suy sụp và buồn bã vì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hậu vệ người Brazil vẫn đang bị giam giữ vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trẻ tuổi ở hộp đêm tại Barcelona.

Trong bức thư được chia sẻ trên trang cá nhân hôm 15/3, Joana thừa nhận "trải qua những ngày tháng kinh hoàng" khi biết tin Alves ngoại tình và tấn công tình dục người khác.

Cư dân mạng nhiều lần vào trang cá nhân của Joana và dùng lời lẽ công kích người đẹp này. "Sự ủng hộ? Ngay cả những người gần gũi với chồng cô vì tiền cũng không tin điều đó", một người dùng viết. "Cô là đồ tồi. Chồng của cô là một tội phạm tình dục".

Đầu tháng 2, Joana được cho là viết đơn ly hôn và muốn cắt đứt mối quan hệ với Alves. Sau đó vài tuần, cô nàng thừa nhận những gì báo chí đưa tin là sai sự thật. Joana còn vào trại giam thăm chồng và tuyên bố sẽ đồng hành cùng Alves để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ney Alves, anh trai Alves, có động thái chỉ trích Joana vì bỏ rơi chồng ở thời điểm khó khăn: "Chúng ta phải cảnh giác vì chính những người từng làm điều tốt cho bạn cũng sẽ là người sẽ ném bạn xuống đất vào ngày mai".

Alves và Joana hẹn hò từ năm 2015, sau đó tổ chức hôn lễ tại Ibiza (Tây Ban Nha) vào tháng 7/2017. Siêu mẫu người Tây Ban Nha tiết lộ từng 2 lần từ chối lời cầu hôn của Alves trước khi đồng ý ở lần thứ 3. Trước khi cưới Joana, hậu vệ người Brazil đã có 2 con với người vợ đầu tiên.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tòa án Tây Ban Nha lo ngại Alves bỏ trốn

Hôm nay (21/2), tòa án Tây Ban Nha đã từ chối yêu cầu tại ngoại của cầu thủ người Brazil. 

ADN của Dani Alves được tìm thấy trong cơ thể cô gái trẻ

Tình hình trở nên phức tạp với Dani Alves khi cơ quan điều tra tìm được dấu vết ADN của cầu thủ này trong cơ thể người tố cáo.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm