Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tranh mua Harry Kane với MU

Truyền thông Anh đưa tin HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid quan tâm đến việc chiêu mộ Harry Kane sau khi Tottenham tiếp tục chơi thất vọng ở cúp châu Âu.

Daily Mail cho biết lợi thế của Real đến từ việc Tottenham chỉ muốn bán Kane cho một đội bóng ngoài Premier League. MU là một trong những CLB quan tâm đến trường hợp của đội trưởng tuyển Anh. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của Spurs không muốn để ngôi sao chủ lực gia nhập đội bóng kình địch.

Kane ghi 20 bàn sau 27 trận ở Premier League mùa này. Dù Tottenham thi đấu không ổn định, anh vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Việc Spurs liên tục trắng tay càng khiến tuyển thủ người Anh muốn ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Kane đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham với 270 pha lập công. Dù vậy, anh vẫn chưa được nâng cao bất kỳ chiếc cúp nào.

Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến hè 2024, không kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Spurs muốn gia hạn hợp đồng nhưng quyết định cuối cùng thuộc về chân sút này. Trong trường hợp Kane quyết tâm rời Tottenham, Real có thể vào cuộc và đàm phán vào tháng 1/2024. Khi đó, "Los Blancos" có cơ hội chiêu mộ tuyển thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kane không phải chân sút duy nhất nằm trong tầm ngắm của Real. Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai tiền đạo khác được đồn đoán có thể gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong tương lai. Trong đó, Mbappe cũng có thể đầu quân Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024.

Athletic tiết lộ Real chuẩn bị ký thêm một năm hợp đồng với Karim Benzema. Chân sút người Pháp vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha và chưa có ý định rời đi. Sau 15 trận ở La Liga mùa này, Benzema ghi 11 bàn và góp 3 kiến tạo.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

8 cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong top 5 giải châu Âu

Erling Haaland, Harry Kane hay Kylian Mbappe nằm trong số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở giải VĐQG mùa 2022/23.

7 tiền đạo được săn đón ở kỳ chuyển nhượng hè này

Harry Kane, Victor Osimhen hay Marcus Thuram nằm trong số những chân sút có thể được săn đón ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm