Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dani Alves chỉ trích Barca

Cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng anh đã đề nghị trở lại Barca sau thời gian ở Juventus, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này từ chối.

"Tôi đã tự đề nghị với Barca để trở lại. Tôi đến Juventus để chứng tỏ mình vẫn chơi ở đẳng cấp cao. Tôi muốn trở lại Barca và họ cần tôi, nhưng họ không dám thừa nhận rằng đã sai với tôi. Nếu họ đối xử như những gì tôi nghĩ mình xứng đáng có được, tôi sẽ tiếp tục chơi cho Barca", Alves nói với RAC1.

"Lối chơi của Barca đang thay đổi. Đội bóng đã đánh mất bản sắc một chút và đang phải trải qua quá trình khó khăn để khôi phục nó. Barca chỉ muốn trở thành đội bóng thương mại và kinh doanh mua bán cầu thủ. Khi làm điều đó, họ sẽ đánh mất bản sắc của mình. Đó là vấn đề của Barca".

Dani Alves chi trich Barca anh 1

Alves từng là đồng đội ăn ý của Messi tại Barca. Ảnh: Getty Images.

Goal nhận định Alves là một trong những hậu vệ cánh chơi tốt nhất ở Barca. Anh đã đóng góp 21 bàn thắng, 101 pha kiến tạo cho đội chủ sân Camp Nou trong 391 trận từ năm 2008 đến năm 2016.

Cầu thủ người Brazil đã giúp Barca giành tổng cộng 23 danh hiệu, gồm 6 chức vô địch La Liga, 3 lần lên ngôi Champions League, trong đó lần cuối lên đỉnh châu Âu sau chiến thắng 3-1 trước Juventus vào năm 2015.

Alves rời Barca để gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cầu thủ 37 tuổi đã cùng "Bà đầm già" giành được cú đúp Serie A và Coppa Italia trong mùa giải duy nhất của anh ở Turin, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc cùng Juve vào chung kết Champions League.

Anh rời sân Allianz theo sự đồng ý của hai bên vào hè 2017, trước khi gia nhập PSG. Sau hai năm chơi bóng tại Pháp, Alves trở lại quê hương và đang thi đấu cho Sao Paulo.

Hình ảnh gây cười của Dani Alves khiến CĐV Barca tiếc nuối Hôm 24/3, hình ảnh tự tin có phần điên rồ của Dani Alves trong thang cuốn trước trận chung kết Champions League 2014/15 được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến CĐV Barca tiếc nuối.

Messi bị chế giễu vì đi bộ khi đối thủ dẫn bóng trước mặt

Siêu sao người Argentina thể hiện sự thiếu nhiệt huyết trong trận Barca thắng Dynamo Kyiv 2-1 tại vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11.

Messi giúp Barca tiếp tục xếp trên Juventus

Barca đánh bại Dynamo Kyiv 2-1 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm