Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lu mờ trước tiền đạo lập hat-trick tại San Siro

Milan bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước Lille ngay tại San Siro trong trận đấu ở vòng bảng Europa League rạng sáng 6/11 (giờ Hà Nội).

Milan thua Lille anh 1
Milan bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League với sự tự tin cao độ. Zlatan Ibrahimovic được kỳ vọng tiếp tục phong độ ấn tượng để giúp Rossoneri giành 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi thầy trò HLV Pioli để thua trắng 3 bàn ngay trên sân nhà. Kết quả này chấm dứt chuỗi 24 trận bất bại của Milan. Theo Goal, đây cũng là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của đội bóng áo sọc đỏ đen, trong lịch sử dự cúp châu Âu.
Milan thua Lille anh 2
Tiền vệ cánh phải 23 tuổi, Yusuf Yazici là người gieo sầu cho người yêu mến Milan bằng cú hat-trick. Ba bàn thắng của chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ lần lượt được ghi ở các phút 22, 55 và 58.
Milan thua Lille anh 3
Milan là đội kiểm soát thế trận trong hiệp một. Tuy nhiên, những pha lên bóng của chủ nhà lại không đủ sắc bén để xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung bên phía Lille. Đội khách thi đấu đầy chủ động, và tổ chức được nhiều tình huống phản công sắc bén.
Milan thua Lille anh 4
Thế trận giằng co diễn ra đến phút 22. Milan phải chịu quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi có phần non nớt của đội trưởng Alessio Romagnoli trong vùng cấm. Yacizi tận dụng cơ hội để giúp đội khách vượt lên.
Milan thua Lille anh 5

Milan đẩy cao đội hình nhưng chơi đầy bế tắc. HLV Pioli đưa ra những sự thay đổi ở đầu hiệp 2, nhưng không phát huy hiệu quả. Ibrahimovic có ngày thi đấu nhạt nhòa. Anh phải rời sân từ phút 62 để nhường chỗ cho Ante Rebic.

Milan thua Lille anh 6

Trong khi đó, Yacizi tiếp tục thi đấu ấn tượng với 2 bàn thắng trong 3 phút, từ 55 đến 58, giúp Lille hạ Milan ngay tại San Siro.

Milan thua Lille anh 7

Sau cú sút xa đưa bóng đập đất khiến Donnarumma bó tay, chân sút số 12 đặt lòng gọn gàng bằng chân trái ấn định chiến thắng cho đại diện Ligue 1. Cả 2 bàn thắng của Lille đều đến sau những tình huống phối hợp mạch lạc ở trung lộ.

Milan thua Lille anh 8

Milan có 12 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích, nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Rossoneri có 6 điểm, qua đó để mất vị trí dẫn đầu bảng H vào chính tay Lille (7 điểm) sau 3 lượt trận.

Mặt tối Ibrahimovic: Đánh lén, ăn vạ và thô lỗ với đồng đội Trong quãng thời gian khoác áo LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ, Zlatan Ibrahimovic để lại không ít những hình ảnh có phần ngông cuồng và ngạo mạn.

Ibra hết cơ hội trở lại tuyển Thụy Điển

HLV trưởng của tuyển Thụy Điển, Janne Andersson lên tiếng về động thái mới nhất của Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic - kẻ ngạo mạn đáng ngưỡng mộ

Những gì Zlatan Ibrahimovic tạo ra rất đáng kinh ngạc. So về tài năng, anh không hề thua kém tên tuổi lớn nào. Nhưng trong Ibra, còn là một kẻ kiêu ngạo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm