Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh Trung nhăn nhó khi bỏ lỡ cơ hội trong trận thua của U21 Viettel

Tiền đạo trẻ có 2 cơ hội ngon ăn trong trận gặp U21 Hà Nội, nhưng không thể tận dụng thành công, qua đó chứng kiến Viettel để thua với tỷ số 0-1 chiều 1/10.

danh trung u22 viet nam anh 1
U21 Viettel bước vào lượt trận cuối cùng vòng loại U21 quốc gia được tổ chức trên sân nhà. Ở vòng loại này, chân sút trẻ Danh Trung trở lại đội bóng sau khi anh hết thời gian cho mượn tới CLB Huế.
danh trung u22 viet nam anh 2
Danh Trung chỉ vào sân trong hiệp 2 sau khi đội nhà để thua 1 bàn. Tiền đạo 19 tuổi di chuyển liên tục, gây áp lực lên hàng phòng ngự đối thủ là U21 Hà Nội.
danh trung u22 viet nam anh 3
Sang hiệp 2, Danh Trung có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp. Tuy nhiên, cú đánh đầu chuyền bóng của đồng đội đi hơi mạnh so với đà băng vào của cầu thủ gốc Huế.
danh trung u22 viet nam anh 4
Tiền đạo trẻ nhăn nhó, tiếc nuối cơ hội vừa trôi qua.
danh trung u22 viet nam anh 5
Ít phút sau đó, Danh Trung có cú sút ở vị trí trống trải vả ngay trong khu vực cấm địa, nhưng bóng bị hậu vệ Hà Nội làm đổi hưởng.
danh trung u22 viet nam anh 6
Tiền đạo sinh năm 2000 hoạt động xông xáo trên hàng công U21 Viettel, nhiều tình huống khiến đối phương phải phạm lỗi.
danh trung u22 viet nam anh 7
Pha phạm lỗi như thế khiến Danh Trung bị đau trên sân. Cầu thủ trẻ của Viettel đã chơi nỗ lực, nhưng không thể điền tên lên bảng tỷ số. Trước đó, Danh Trung ghi 6 bàn ở vòng loại này, trong đó có cú hat-trick vào lưới U21 CAND.
danh trung u22 viet nam anh 8
Trước thời điểm Danh Trung vào sân, U21 Viettel gặp nhiều khó khăn trước U21 Hà Nội. Đội khách dưới sự chỉ đạo của HLV Dương Hồng Sơn cầm nhiều bóng hơn và gây sức ép lên hàng thủ U21 Viettel.
danh trung u22 viet nam anh 9
Nửa sau hiệp 1, Hà Nội có bàn mở tỷ số do công Nguyễn Văn Tùng từ cú sút trong khu vực cấm địa.
danh trung u22 viet nam anh 10
Có bàn thắng, U21 Hà Nội chơi chậm hơn nhưng vẫn giữ thế chủ động. Viettel dâng đội hình lên tấn công, nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng.
danh trung u22 viet nam anh 11
Chung cuộc, U21 Hà Nội thắng U21 Viettel với tỷ số 1-0. Trận đấu này chỉ có ý nghĩa tìm ngôi nhất bảng khi cả hai đã có vé dự vòng chung kết U21 toàn quốc ở Gia Lai và Kon Tum tới đây.

Xuân Trường tươi cười tập luyện trước khi bị đau

Xuân Trường bước vào buổi tập của tuyển Việt Nam với sự hào hứng nhưng sau đó bị đau và phải sớm rời buổi tập.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm