Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính thi thể nam giới trôi trên sông Đạ Huoai

Sau khi người dân phát hiện thi thể nam giới mắc kẹt vào một tảng đá trên sông Đạ Huoai thuộc tỉnh Lâm Đồng, lực lượng công an đã trục vớt, rà soát, xác định được danh tính của nạn nhân.

Nơi phát hiện thi thể ông D.

Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương rà soát, qua đó xác định được danh tính thi thể nam giới trôi dạt trên sông Đạ Huoai.

Nạn nhân được xác định là ông P.V.D (40 tuổi), ngụ xã Đạ Pal, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng. Đạ Tẻh là huyện tiếp giáp với Đạ Huoai, nơi phát hiện thi thể người đàn ông nói trên.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân là người tu hành, đang bị bệnh nặng nên có biểu hiện buồn chán. Ông D. đã đi khỏi nơi cư trú từ ngày 30/6.

Đến rạng sáng 3/7, người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông này trôi dạt trên sông Đạ Huoai, đoạn chảy qua địa bàn thôn 1 (xã Hà Lâm).

Lực lượng công an sớm có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Quá trình khám nghiệm, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng và huyện Đạ Huoai bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của ông D. do tự tử.

Thi thể ông D. đã trôi dạt trên sông Đạ Huoai theo nhánh từ các xã Đoàn Kết, Đạ P’Loa; khi vừa qua cầu Đạ Quay, đến địa phận xã Hà Lâm thì mắc kẹt vào một tảng đá trên sông.

Cơ quan chức năng đã hoàn tất các hồ sơ, thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Thi thể nam giới mắc kẹt tại tảng đá trên sông Đạ Huoai

Rạng sáng nay, người dân địa phương phát hiện thi thể nam giới mắc kẹt vào một tảng đá trên sông Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng.

Phát hiện thi thể trong xe bồn cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Vụ tai nạn giữa xe bồn chở xăng dầu và xe tải trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, lực lượng chức năng tìm thấy một thi thể ở hiện trường.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ

Lực lượng chức năng tìm thấy 4 thi thể mắc kẹt trong vụ cháy nhà ở phố Định Công Hạ (phường Định Công, Hà Nội), gồm 1 người lớn và 3 trẻ em.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-nam-gioi-troi-tren-song-da-huoai-post1652347.tpo

Quế Như/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm