Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh người bất tỉnh, cựu sao M.U bị bắt

Cựu hậu vệ Manchester United, Danny Simpson vừa bị cảnh sát bắt giữ vì dùng gậy sắt đánh vào đầu một người đàn ông trong một hộp đêm.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra tuần trước ở Manchester. Khi Danny Simpson đang nhảy nhót cùng đám bạn ở một hộp đêm thì hậu vệ hiện khoác áo QPR phát hiện chiếc iPhone mới toanh của mình không cánh mà bay.

Lộ kế hoạch mua sắm 100 triệu bảng của M.U

HLV David Moyes sẽ trình lên ban lãnh đạo M.U bản danh sách các cầu thủ cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với kinh phí lên đến 100 triệu bảng.


Ngay lập tức Danny Simpson cùng đám bạn hổ báo lùng sục khắp hang cùng ngõ hẻm truy tìm và nhanh chóng vớ được kẻ tình nghi.

Danny Simpson thời khoác áo M.U.

Sẵn có hơi men trong người, chẳng nói chẳng rằng Danny Simpson vớ được một chiếc gậy sắt gần đó đập tới tấp vào đầu kẻ tình nghi khiến người này bất tỉnh nằm vật xuống sàn.

Trước sự hung hãn của Danny Simpson và đám bạn, một số người trong hộp đêm đã điện báo cảnh sát. Ngay lập tức nhà chức trách đã có mặt kịp thời bắt cả nhóm lên đồn, riêng thủ phạm chính Danny Simpson bị tạm giam vài giờ để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát Greater Manchester đã lên tiếng xác nhận vụ việc nói trên đồng thời cho hay người đàn ông 34 tuổi, nạn nhân bị Danny Simpson đánh bất tỉnh hiện ở trong tình trạng sức khoẻ rất tốt. Nhà chức trách cho hay đang mở rộng điều tra để tìm chân tướng vụ việc.

http://bongdaso.com/M%E1%BA%A5t-iPhone%2c-%C4%91%C3%A1nh-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%E1%BA%A5t-t%E1%BB%89nh%2c-c%E1%BB%B1u-sao-MU-b%E1%BB%8B-b%E1%BA%AFt-_Art_132736.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm