Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh Khôi hợp tác chiến lược với nhà phát triển đô thị uy tín Nhật Bản

Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation dự kiến phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 20/7, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu. Sự kiện mang đến nhiều hứa hẹn cho thị trường bất động sản trong giai đoạn hồi phục sau Covid-19.

Hợp tác toàn diện, gia tăng chuỗi giá trị

Tokyu là tập đoàn kinh tế hàng đầu về phát triển đô thị tại Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, khách sạn và các lĩnh vực khác… Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, Tokyu Corporation đặt ra những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ…

Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Tokyu Corporation là bước tiến trong kế hoạch mở rộng đối tác quốc tế, cho thấy năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của Tập đoàn Danh Khôi.

BDS Vung Tau,  du an nghi duong anh 1

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Tokyu Corporation.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai tập đoàn nhằm đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, hai đơn vị cam kết phát huy kinh nghiệm, thế mạnh nhằm khai thác hiệu quả các nguồn lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng mục đích cư trú, mà còn làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Tokyu Corporation chia sẻ: “Sự kiện hôm nay là khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Tập đoàn Tokyu Corporation và Tập đoàn Danh Khôi. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị chung định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ”.

Đại diện này cho biết dù chỉ mới hợp tác, dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Lê Thống Nhất, Danh Khôi luôn cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới. Tập đoàn linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại sản phẩm chất lượng. Tokyu Corporation tin rằng Danh Khôi sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Việc liên doanh với tập đoàn là động lực để Tokyu mở rộng thêm dự án mới tại quốc gia có thị trường bất động sản sôi động hàng đầu châu Á như Việt Nam.

BDS Vung Tau,  du an nghi duong anh 2

Ông Oh Dong Kun - Tổng giám đốc đại diện Tokyu Corporation tại Việt Nam - phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược.

The Meraki - khu căn hộ nghỉ dưỡng hướng đến chuẩn sống mới

Mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation cho biết đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển The Meraki Vũng Tàu. Đây là dự án đầu tiên đặt nền móng trong hành trình hợp tác chung của hai tập đoàn, hướng đến chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.

Ý tưởng phát triển The Meraki ra đời trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao sau đại dịch Covid-19. Trong xu hướng này, nhiều khách hàng bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần.

BDS Vung Tau,  du an nghi duong anh 3

The Meraki - dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp sắp triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo Danh Khôi, The Meraki là dự án căn hộ nghỉ dưỡng ven biển thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu. Đây là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400 m - địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng miền nhiệt đới. Tất cả căn hộ tại The Meraki đều có tầm nhìn đẹp, trực diện ra biển Vũng Tàu.

The Meraki có diện tích đa dạng 1-3 phòng ngủ và căn hộ studio với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương xanh (tropical blue ocean). Dự án được chủ đầu tư định hình theo phong cách sống “Smart dual life - Chuẩn sống kép thông minh”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc tại cùng một địa điểm đang ngày càng phổ biến.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi - chia sẻ: “Dự án sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu của người dân. Việc hợp tác cùng tập đoàn hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Qua đó, Danh Khôi cũng khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án tại thị trường Việt Nam”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm