Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Hàn bị chỉ trích vì 'độn ngực’ cho con gái 3 tuổi

Trò đùa nhét bóng vào ngực và mông con gái để tạo vòng một và vòng ba của Lee Jung Soo vấp phải chỉ trích của dư luận.

Gần đây, nam diễn viên kiêm danh hài Lee Jung Soo đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh trêu chọc cô con gái 40 tháng tuổi Riye. Trong ảnh, Lee Jung Soo đút 2 quả bóng nhựa vào ngực và mông con gái, tạo thành “vòng 1” và vòng 3 nhô ra ngoài.

Trước đó, Lee đang tải bức ảnh con gái đang nằm ngủ trong tư thế nằm sấp. Lee chú thích: “Tôi lo rằng sau này ngực con bé sẽ bị phẳng lỳ mất. Tôi muốn con bé trưởng thành trong tự tin”.

danh hai Han bi chi trich anh 1

Lee Jung Soo  "độn" ngực và vòng 3 cho con gái 3 tuổi. Ảnh: Instagram

Sau những bức ảnh trên, cư dân mạng chỉ trích trò đùa của Lee Jung Soo là ghê tởm, thô thiển. “Hóa ra nữ giới bắt buộc phải có ngực và mông to mới có thể sống tự tin hay sao?”, “Có những việc mà anh có thể làm với con gái mình, có những thứ thì không được phép”, … là những bình luận của cư dân mạng gửi tới Lee, phản đối hành động của anh.

Trước loạt chỉ trích, Lee Jung Soo đăng đàn xin lỗi qua trang cá nhân. “Trò đùa không chủ ý của tôi với Riye đã gây ra tranh cãi. Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi mọi người, những ai bực mình vì nó. Tôi nhận thấy cần phải xin lỗi. Với những ai đã quen biết tôi, họ sẽ biết rằng tôi luôn nỗ lực để làm một người chồng, người cha tốt. Vì thế, sự việc lần này là cú sốc lớn đối với tôi. Trong tương lai tôi sẽ cẩn thận hơn, tránh những hành động tương tự” – Lee viết.

danh hai Han bi chi trich anh 2
Vợ chồng danh hài. Ảnh: Nate

Lee Jung Soo – 37 tuổi là thành viên trong show Gag Concert của đài KBS, sau đó thử sức sang lĩnh vực diễn xuất. Anh kết hôn vào tháng 10/2013 khi bạn gái đang mang thai. Vợ anh là diễn viên, họ gặp gỡ trong chương trình Animal Farm. Năm ngoái, Lee có bộ phim The Beginning of the First. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm