Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá thời lượng pin của Poco X3 Pro

Nhờ sở hữu viên pin 5.160 mAh của X3 NFC đi kèm củ sạc nhanh 33 W, Poco X3 Pro được nhận xét là có thời lượng sử dụng pin lâu so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Với cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 860, 6 GB RAM và 128 GB ROM, màn hình lớn có độ phân giải FHD+, tốc độ quét màn hình 120 Hz…, một viên pin có dung lượng lớn là điều cần thiết để Poco X3 Pro hoạt động tốt.

poco x3 pro,  pin cua dien thoai poco anh 1

Với cấu hình mạnh, Poco X3 Pro cần viên pin có dung lượng lớn để hoạt động cùng lúc nhiều tính năng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, khi sử dụng các tác vụ thường nhật và không chơi game, Poco X3 Pro có thể hoạt động liên tục 110 giờ đồng hồ. Ngoài ra, thiết bị có thể đàm thoại liên tục 33 giờ, kết nối mạng 16 giờ hoặc xem video hơn 12 giờ. Máy hỗ trợ hai thiết lập tốc độ quét màn hình là 60 Hz và 120 Hz. Tuy nhiên, sự khác biệt về tiêu hao dung lượng pin giữa hai tốc độ quét không nhiều.

poco x3 pro,  pin cua dien thoai poco anh 2

Thân máy Poco X3 Pro không bị nóng khi chơi game.

Khi chơi game, thiết bị thiết lập đồ họa ở mức cao nhất và sử dụng tốc độ quét màn hình 120 Hz với độ tiêu hao năng lượng khá ít. Cụ thể, khi thử nghiệm Liên Minh Tốc Chiến với thiết lập đồ họa cao nhất, máy chỉ tốn 10% pin cho hơn 45 phút chơi game liên tục.

Sở hữu công nghệ tản nhiệt nước LiquidCool Technology 1.0 Plus, người dùng không lo lắng Poco X3 Pro tăng nhiệt độ theo thời gian khi chơi game. Công nghệ này cũng giúp thiết bị tránh được hiện tượng giảm xung nhịp CPU, gây giật cục.

poco x3 pro,  pin cua dien thoai poco anh 3

Poco X3 Pro có thể hoạt động liên tục 110 giờ đồng hồ.

Ở thiết lập độ sáng màn hình cao nhất, tốc độ quét 120 Hz, Poco X3 Pro mất khoảng 8% pin sau khi quay phim 4K 5 phút và chụp ảnh liên tục trong 25 phút. Tương tự, xem phim 30 phút trên điện thoại chỉ tốn khoảng 5% pin.

poco x3 pro,  pin cua dien thoai poco anh 4

Poco X3 Pro có hai chế độ tiết kiệm pin.

Theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm được trang bị sạc 33 W, có thể sạc 59% dung lượng pin trong 30 phút và sạc đầy trong 59 phút. Thử nghiệm cho thấy máy sạc khoảng 50% sau 30 phút và mất 68 phút để đầy pin. Đây là tốc độ sạc nhanh so với công suất củ sạc đi kèm. Thêm vào đó, tản nhiệt nước LiquidCool Technology 1.0 Plus giúp máy không bị nóng trong suốt quá trình sạc.

Bên cạnh pin dung lượng lớn, chip Snapdragon 860 đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng. Sản xuất trên tiến trình 7 nm cùng cấu trúc 1+3+4 (một nhân lớn, 3 nhân vừa và 4 nhân nhỏ), toàn bộ tác vụ của máy được phân bổ hợp lý. Vì vậy, điện thoại mang đến trải nghiệm mượt mà với tốc độ sử dụng pin tiết kiệm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm