Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá camera Oppo Reno3 Pro - camera selfie tiệm cận máy ảnh chính

Oppo Reno3 Pro được trang bị camera selfie kép với độ phân giải cao, giúp mang đến những bức ảnh chất lượng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 1

Khi nhắc về các sản phẩm của Oppo, người dùng thường nghĩ đến khả năng chụp ảnh selfie với độ phân giải cao kèm nhiều chế độ làm đẹp. Oppo Reno có camera selfie 16 MP, đến Reno3 Pro, con số này được nâng lên thành 44 MP và 2 MP.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 2

Ở camera trước, người dùng có thể kích hoạt chế độ 44 MP. Ảnh selfie cho ra có độ nét cao, chi tiết tốt, chất lượng không thua gì máy ảnh sau. Máy tự động làm mịn da, chỉnh sửa chi tiết trên khuôn mặt, thay đổi độ sáng, màu sắc cho phù hợp.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 3

Ảnh chụp bằng tính năng selfie chân dung trên máy cho ra khá tốt. Mức độ xóa phông cao. Tuy nhiên, ở các chi tiết phức tạp như tóc, kẻ áo vẫn có tình trạng lem nhem.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 4

Reno3 Pro được cải tiến nhiều về khả năng chụp đêm. Để dùng chế độ Chụp đêm, bạn cần giữ chắc máy, chụp trong khoảng 3 giây. Thiết bị sẽ hoàn thành một quy trình bao gồm chụp liên tiếp, kích hoạt HDR và cuối cùng dùng thuật toán để phân tích, cân bằng ánh sáng. Kết quả, dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hay ban đêm ảnh vẫn cho ra có độ sáng cao, ít bị noise.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 5

Reno3 Pro có hệ thống 4 camera bao gồm một camera chính 64 MP, khẩu độ f/1.7, ống kính góc siêu rộng 120 độ, 8 MP, khẩu độ f/2.2, camera tele 13 MP, khẩu độ f/2.4 và ống kính đơn sắc 2 MP khẩu độ f/2.4.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 6

Camera trên máy được tích hợp AI, có thể tự động nhận diện bối cảnh và điều chỉnh ánh sáng, màu sắc cho phù hợp. Trong trường hợp này, thiết bị nhận biết ly cà phê là Thực phẩm, sau đó làm cho màu sắc đậm đà hơn.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 7

Khi chụp trong điều kiện đầy đủ sáng, ở chế độ tự động, máy lấy nét và lưu nhanh, ảnh cho ra màu sắc không quá rực.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 8

Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ chân dung, Oppo Reno3 Pro cho ra ảnh có phần nịnh mắt. Màu xanh dương của bầu trời và màu xanh lá cây rực hơn thực tế. Khả năng xóa phông của máy khá tự nhiên, mịn và tốt hơn so với camera trước.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 9

Trong điều kiện thiếu sáng, tôi thường dùng đến chế độ chụp đêm trên Reno3 Pro. Người dùng cần phải cầm máy chắc tay trong khoảng 5 giây, ảnh cho ra có độ sáng cao, tăng chi tiết ở vùng tối và giảm nhiễu khá nhiều nếu so với chế độ chụp tự động.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 10Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 11

Zoom lai 5X trên máy giúp tôi có thể lấy được những chi tiết ở khá xa khoảng 50 m mà không cần di chuyển đến. Chất lượng ảnh cho ra không quá cao nhưng các chi tiết vẫn thể hiện khá tốt, tôi có thể dùng nó để đăng tải lên mạng xã hội.

Danh gia camera cua Reno3 Pro anh 12

Nhìn chung, Oppo Reno3 Pro đã sở được nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh cho cả camera trước và sau. Đây là một chiếc máy phù hợp dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh di động và thiết kế đẹp.

Chi tiết Reno3 Pro - camera selfie kép, sạc nhanh, giá dưới 15 triệu

Ngày 8/5, Oppo sẽ giới thiệu mẫu Reno3 Pro tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị camera selfie kép, màn hình đục lỗ và sạc nhanh VOOC 4.0.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm