Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại HAGL 4-1, B.Bình Dương vô địch lượt đi

Ở vòng 13 V.League 2015, B.Bình Dương giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước HAGL trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Gò Đậu lúc 17h.


Đón tiếp HAGL trong trận đấu khép lại lượt đi V.League 2015, B.Bình Dương đã chứng tỏ sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Sở hữu đội hình với lực lượng đồng đều ở ba tuyến, CLB chủ sân Gò Đậu thể hiện sự áp đảo hoàn toàn trước đoàn quân trẻ do HLV Graechen dẫn dắt.

Khi trận đấu mới diễn ra 3 phút, đội trưởng Anh Đức lập công giúp B.Bình Dương dẫn trước HAGL từ tình huống phạt góc bên cánh trái. Bàn thắng mở tỷ số sớm tiếp thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ chủ nhà. Từ đường chuyền của Moses ở phút 21, Âu Văn Hoàn ghi bàn giúp B.Bình Dương dẫn trước HAGL 2-0.

Bên phía đội bóng phố Núi, những pha lên bóng của họ đơn giản và thiếu sự đột biến. HAGL cũng có cơ hội ghi bàn, nhưng Công Phượng và Trung Hiếu đều không thể đánh bại thủ môn Quốc Thiện Esele. Trong 45 phút đầu tiên, các tiền đạo của đội khách thường xuyên rơi vào bẫy việt vị do hàng phòng ngự B.Bình Dương tạo ra.

B.Bình Dương chứng tỏ sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2015 khi vượt qua HAGL với tỷ số 4-1. Ảnh: Nguyễn Đăng.

5 phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, tiền đạo Công Vinh lập công cho đội chủ nhà. Sau khi bóng bật ra từ cú dứt điểm của đồng hương Trọng Hoàng, anh sút bồi ghi bàn khá dễ dàng cho đội chủ sân Gò Đậu. Nỗ lực tổ chức tấn công giúp HAGL có bàn gỡ ở phút 72. Tiền đạo ngoại binh Moussa đánh đầu lập công rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội khách trong tư thế không bị kèm.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự thi đấu không tốt khiến HAGL phải nhận thêm bàn thua. Phút 76, thủ môn Minh Nhựt lần thứ tư vào lưới nhặt bóng khi bất lực trước cú dứt điểm của Trọng Hoàng sau đường chuyền rất đẹp của Moses.

B.Bình Dương giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước HAGL sau 90 phút. Kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng đất Thủ dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2015 với 28 điểm cùng hiệu số +14. Nhà đương kiêm vô địch hơn 3 điểm so với đội bám đuổi ngay phía sau FLC Thanh Hóa.

Bảng xếp hạng V.League sau khi các trận đấu sớm ở vòng 13 kết thúc.

 

  • Trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL quy tụ những cầu thủ nội sáng giá của bóng đá Việt Nam hiện nay, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn.

    B.Bình Dương – HAGL: Công Vinh đối đầu Công Phượng

    Trận đấu quy tụ những cầu thủ nội sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn.

     

  • HAGL không có đội hình mạnh nhất gặp B.Bình Dương khi tiền đạo Văn Toàn bị lật cổ chân, không thể tập luyện bình thường.

    Văn Toàn chấn thương, Xuân Trường trở lại

    HAGL không có đội hình mạnh nhất gặp B.Bình Dương chiều 28/6 khi tiền đạo Văn Toàn bị lật cổ chân, không thể tập luyện bình thường.

     

  • Tin mừng cho HAGL là tiền vệ trụ cột Lương Xuân Trường đã sẵn sàng trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. HLV Graechen cho biết: "Sự trở lại của Xuân Trường là tin rất vui với chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi kiểm soát được lối chơi".

  • Tiền đạo Tăng Tuấn, tiền vệ Trọng Hoàng đều cho biết sẽ thi đấu hết sức giúp B.Bình Dương giành chiến thắng trước HAGL. Tiền vệ Trọng Hoàng nhấn mạnh: "Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. HAGL đang đứng trong nhóm cuối bảng nhưng chắc chắn họ sẽ gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ vào trận không chủ quan và muốn giành trọn 3 điểm".

  • B.Bình Dương – HAGL là trận đấu tâm điểm vòng 13 V.League. Đội chủ nhà đang dẫn đầu bảng với 25 điểm, chỉ mới thua 3 trận từ đầu mùa. Ngược lại, đội khách đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không biết thắng, xếp vị trí 12 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, đối diện với cuộc chiến trụ hạng khốc liệt.

    Dàn sao B.Bình Dương không chủ quan trước HAGL

    Tiền đạo Tăng Tuấn, tiền vệ Trọng Hoàng đều cho biết sẽ thi đấu hết sức giúp B.Bình Dương giành trọn 3 điểm trước HAGL chiều 28/6.

     

  • Các cầu thủ B.Bình Dương quyết tâm kết thúc lượt đi với vị trí dẫn đầu. Họ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường hào hứng trước viễn cảnh trở lại thi đấu gặp B.Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Thua cúp quốc gia chẳng ảnh hưởng gì lớn đến sinh tồn của HAGL, nhưng ám ảnh thua trận có thể khiến họ phải bước tiếp chặng đường V.League một cách loạng choạng vì căng thẳng.

    HAGL đang căng thẳng vì ám ảnh thua trận

    HAGL có khởi đầu tốt trước Hà Nội T&T. Nhưng chỉ sau một tình huống, tất cả đã sụp đổ khiến họ để thua 0-2 trước đối thủ giàu kinh nghiệm hơn.

  • Các cầu thủ HAGL hiện phải chịu áp lực lớn khi chưa chứng tỏ được thực lực tại V.League 2015. Đội bóng của HLV Graechen đứng trước nguy cơ chiến đấu để trụ hạng. Ảnh: Tùng Lê.

     

  • Đội bóng của bầu Đức hiện không đơn giản là thiếu Tây hay và lực lượng mỏng. Trên hết, họ thiếu một thủ lĩnh đủ sức xốc lại tinh thần toàn đội. Ảnh: Tùng Lê.

  • Cuộc chiến giữa B.Bình Dương và HAGL trên sân Gò Đậu lúc 17h là trận đấu tâm điểm ở vòng 13 V.League.

  • Trước khi vòng 13 V.League diễn ra, B.Bình Dương đang dẫn đầu với 25 điểm, trong khi đó HAGL có 9 điểm và hiện đứng nhóm cuối trên bảng xếp hạng.

  • Trận B.Bình Dương - HAGL trở thành tâm điểm của vòng 13 V.League. Đây là trận đấu quy tụ những cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Trọng Hoàng, Phước Tứ, Tấn Tài… của B.Bình Dương và Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… phía đội khách. Sức hút của trận đấu rất lớn, nhưng không có tình trạng cháy vé.

  • Sân Gò Đậu lắp ghế ngồi ở hai khán đài chính, nên sức chứa của sân chỉ còn hơn 16.000 chỗ ngồi thay vì trên 20.000 như trước đây. Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB B.Bình Dương - ông Cao Văn Chóng khẳng định, ban tổ chức sân sẽ không bán vé vượt quá sức chứa của sân, để đảm bảo an ninh cho trận đấu.

  • Thời gian gần đây, khu vực miền Đông Nam bộ thường có mưa to vào buổi chiều. Bên cạnh đó, trận đấu này cũng được truyền hình trực tiếp, nên ban tổ chức cũng lường trước khán giả đến sân không quá đông.

    Sân Gò Đậu không lo quá tải vì HAGL

    Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB B.Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết công tác bán vé trận đấu với HAGL chiều 28/6 diễn ra bình thường, không có dấu hiệu sốt vé.

     

  • Tuần này, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan đã phủ nhận thông tin ông sẽ về dẫn dắt CLB HAGL vào năm 2019, thời điểm hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan kết thúc.

    Kiatisak bác bỏ thông tin dẫn dắt HAGL

    HLV trưởng đội tuyển Thái Lan phủ nhận thông tin ông sẽ về dẫn dắt CLB HAGL vào năm 2019, thời điểm hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan kết thúc.

     

  • Tuần này, Công Phượng của HAGL có kiểu tóc mới. Sau khi kết thúc hành trình ở SEA Games 28, Công Phượng trở về CLB và quyết định xuống tóc để thi đấu tự tin hơn khi đội bóng HAGL đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Ảnh: Tùng Lê.

  • Công Phượng tập luyện tích cực với hy vọng giúp HAGL cải thiện thành tích thi đấu ở V.League. Mục tiêu của anh và đồng đội là đánh bại đương kiêm vô địch B.Bình Dương trong trận đấu ở vòng 13 diễn ra trên sân Gò Đậu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Lương Xuân Trường (số 6) sẵn sàng trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ hợp cùng “cạ cứng” Tuấn Anh ở tuyến giữa để chống lại hàng tiền vệ rất mạnh của B.Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

  • HAGL tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận làm khách trên sân Gò Đậu trước B.Bình Dương. Văn Toàn là "thương binh" mới nhất của đội bóng phố Núi. Trước đó, 6 cầu thủ gồm Phạm Văn Tiến, Lê Đức Lương, Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Hoàng Thiên, Nguyễn Phong Hồng Duy và Khuất Hữu Long đã dính chấn thương, không cùng đội ra Hà Nội (gặp Hà Nội T&T ở tứ kết Cúp quốc gia) và xuống Bình Dương gặp đội chủ nhà ở vòng 13 V.League.

  • Tiền đạo Công Vinh đá chính trong trận đấu ở cúp quốc gia giữa tuần này trên sân Vinh của SLNA. Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đón tiếp HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Đội hình ra sân của B.Bình Dương và HAGL ở vòng 13 V.League diễn ra trên sân Gò Đậu.

    B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Xuân Luân, Phước Tứ, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Moses, Tiến Thành, Anh Đức; Công Vinh, Abass.

    HAGL: Minh Nhựt; Franklin, Tiến Dũng, Văn Sơn; Trung Hiếu, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Tùng; Công Phượng, Moussa.


  • Cảnh mua vé trận đấu tâm điểm của vòng 13 V.League diễn ra khá lộn xộn. Giá vé khán đài A2, A3 chỉ 30.000 đồng/vé, nhưng vé chợ đen bán 70.000 đồng/vé. Ban tổ chức (BTC) phát vé mời miễn phí cho khán giả khán đài B, C, D, nhưng có một bộ phận cò vé đi bán lại với giá 20.000 đồng/vé. Cò vé từ TP. HCM xuống từ sáng và có hàng chục phe vé hoạt động ngay xung quanh quầy của BTC. Ảnh: Nguyễn Đăng.


  • Cảnh mua vé bên ngoài sân Gò Đậu diễn ra khá sôi động. Nhiều người hâm mộ chấp nhận mua vé chợ đen vào xem trận đấu giữa chủ nhà B.Bình Dương và HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Vé miễn phí nhưng khán giả không biết mua lại 20.000 đồng/vé. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

  • Khán đài A3 kín chỗ ngồi. Người hâm mộ háo hức chờ đợi màn so tài giữa hai tiền đạo gốc Nghệ An, Công Phượng và Công Vinh. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

  • Trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL ở vòng 13 V.League bắt đầu.
  • 2': Lê Văn Sơn có pha truy cản thành công pha đi bóng bên cánh trái của đội chủ nhà B.Bình Dương.
  • 3': Từ tình huống phạt góc bên cánh trái , đội trưởng Anh Đức ghi bàn giúp chủ nhà B.Bình Dương dẫn trước HAGL.

  • 7': B.Bình Dương có pha tấn công biên khá nguy hiểm bên cánh phải. Hàng phòng ngự của HAGL thi đấu thiếu tập trung ở những phút đầu trận.
  • Tiền đạo Anh Đức vui mừng sau khi ghi bàn cho B.Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 11': B.Bình Dương lên bóng nguy hiểm bên cánh phải, nhưng Anh Đức dứt điểm vọt xà sau đường chuyền của Trọng Hoàng.
  • Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của đội chủ nhà B.Bình Dương.

     

  • Sân Gò Đậu của B.Bình Dương lần đầu chật kín khán giả trong trận đấu ở V.League. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 16': Công Phượng đi bóng và ngã trong khu vực 16m50 của B.Bình Dương, nhưng trọng tài không cho HAGL hưởng quả penalty.
  • 17': Tiền đạo Abass của B.Bình Dương đi bóng và dứt điểm quyết đoán trúng người cầu thủ HAGL đi hết đường biên ngang.
  • 19': Từ đường chuyền vào bên cánh phải, tiền đạo Anh Đức đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành HAGL.
  • 20': Tiền đạo Công Vinh nỗ lực đi bóng trong khu vực 16m50 của HAGL, nhưng không vượt qua được Tiến Dũng.
  • Pha đánh đầu vọt xà ngang của Thanh Tùng.

     

  • 21': Từ đường chuyền của Moses, Văn Hoàn ghi bàn giúp chủ nhà B.Bình Dương dẫn trước HAGL 2-0.
  • 23': B.Bình Dương tổ chức tấn công trung lộ đẹp mắt, nhưng Trọng Hoàng dứt điểm trúng cột. Tuy nhiên, anh cũng đã bị trọng tài căng cờ báo hiệu rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.
  • Âu Văn Hoàn ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.

     

  • Tiền đạo Lê Công Vinh thi đấu tích cực. Tuy nhiên, anh chưa có cơ hội ghi bàn cho B.Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 28': Thủ môn Quốc Thiện Esele băng ra hợp lý khi bắt gọn bóng sau pha phối hợp tấn công trung lộ của cầu thủ đội khách HAGL.
  • 30': Tiền đạo Công Vinh băng xuống rất nhanh, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu anh rơi vào thế việt vị.
  • B.Bình Dương chiếm thế chủ động trên sân và tạo ra khá nhiều pha tấn công nguy hiểm. Hàng phòng ngự HAGL thi đấu không tốt. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 34': Công Phượng có cơ hội ghi bàn, nhưng anh dứt điểm chệch khung thành B.Bình Dương trong tư thế không bị kèm.
  • Pha sút xa không chính xác của Tuấn Anh bên phía HAGL.

     

  • Pha dứt điểm không thành công của tiền đạo Công Phượng.

     

  • 40': Sau đường chuyền của Công Phượng, Trung Hiếu dứt điểm chéo góc không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Quốc Thiện Esele bên phía B.Bình Dương.
  • Tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Trung Hiếu.

     

  • 45': Tiền đạo Moussa có cơ hội ghi bàn cho HAGL nhưng dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Quốc Thiện Esele của B.Bình Dương.
  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà B.Bình Dương tạm dẫn trước HAGL 2-0.
  • Cú dứt điểm không thành công của Moussa bên phía HAGL.

     

  • B.Bình Dương tạo ra thế trận tấn công áp đảo trước đội khách HAGL. Nhà đương kiêm vô địch V.League thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đội bóng phố Núi do HLV Graechen dẫn dắt. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Khán giả khá mạo hiểm khi đứng xem trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL trên sân Gò Đậu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

  • Hiệp 2 trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL bắt đầu.
  • 50': Sau khi cú sút của Trọng Hoàng bị cản phá ra, tiền đạo Công Vinh dứt điểm bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương.
  • 53': B.Bình Dương suýt chút nữa có bàn thắng thứ tư vào lưới HAGL, nhưng hai pha dứt điểm liên tiếp của đội chủ nhà đưa bóng tìm đến cột và xà khung thành thủ môn Minh Nhựt.
  • B.Bình Dương tạo ra sự cách biệt an toàn trước HAGL khi dẫn trước 3 bàn. Khả năng đội chủ nhà sân Gò Đậu giành 3 điểm rất cao. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 60': B.Bình Dương điều chỉnh đội hình thi đấu khi Tăng Tuấn vào thay Anh Đức.
  • 64': Abass băng xuống tốc độ đón đường chuyền của Moses, nhưng Abass xử lý chậm khi để hậu vệ HAGL kịp thời lao về truy cản trước khi anh tung ra cú dứt điểm.
  • Các cầu thủ HAGL tấn công bế tắc trước hàng phòng ngự B.Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • 67': B.Bình Dương điều chỉnh đội hình thi đấu khi Tấn Tài vào thay Công Vinh.
  • Tình huống Công Vinh ghi bàn cho B.Bình Dương.

     

  • 72': Tiền đạo ngoại binh Moussa thoát xuống và thực hiện pha đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho HAGL trong tư thế không bị kèm.
  • 76': Tiền vệ Trọng Hoàng lập công nâng tỷ số lên 4-1 cho B.Bình Dương từ pha kiến tạo của Moses.

  • 80': HAGL điều chỉnh đội hình khi Đông Triều vào thay Trung Hiếu.
  • Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Moussa cho HAGL.

     

  • Trọng Hoàng ghi bàn cho B.Bình Dương.

     

  • 86': HAGL điều chỉnh đội hình khi Minh Vương vào thay Moussa.
  • Khán giả trên sân Gò Đậu ra về sớm sau khi B.Bình Dương có bàn thắng thứ tư nhờ pha lập công của Trọng Hoàng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

     

     

  • 88': Tuấn Anh dứt điểm từ xa đưa bóng vọt xà khung thành B.Bình Dương.
  • Các cầu thủ B.Bình Dương vui mừng khi có lần thứ 4 làm tung lưới HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL đá bù 3 phút.
  • Kết thúc trận đấu, B.Bình Dương giành chiến thắng 4-1 trước HAGL ở vòng 13 V.League 2015.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm