Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng video rắn 'câu like', thợ điện bị dân mạng ném đá vì ở bẩn

Leigh Mcnair đã đăng tải đoạn video quay con rắn, nhưng điều cư dân mạng chú ý lại là mức độ dơ bẩn đáng sợ của khu vực toilet.

Theo Dailymail, thợ điện Leigh Mcnair vừa có trải nghiệm không mấy dễ chịu khi tìm thấy rắn trong toilet. Càng đáng sợ hơn khi con vật chui ra từ bồn cầu của khổ chủ.

“Đây không phải điều bạn muốn thấy khi đi vệ sinh”, Mcnair nói trong video.

“Thật kinh dị” và “Ác mộng kinh hoàng” là hai trong rất nhiều bình luận mà người dùng mạng xã hội để lại trên bài đăng. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng con rắn chưa phải là điều kinh hoàng nhất, họ chỉ ra sự bẩn thỉu của khu nhà vệ sinh.

tim thay ran trong toilet,  cu dan mang che nha ve sinh ban anh 1
Con rắn chưa phải là điều đáng sợ nhất, mà là sự bẩn thỉu của nhà vệ sinh. Ảnh: Dailymail.

“Đừng chú ý tới con rắn. Nhìn cái đống nhớp nháp xung quanh kìa”, một tài khoản Instagram bình luận, trong khi tài khoản khác đánh giá: “So với tình trạng nhà vệ sinh, có lẽ con rắn chỉ là một vấn đề nhỏ”.

Video trên được quay trong nhà vệ sinh tại Darwin, thuộc địa phận phía tây Australia. Đất nước này được đánh giá là “nơi đáng sợ nhất thế giới” bởi mức độ hoang dã cao của động vật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống con người.

Đây không phải lần đầu tiên những rắn xuất hiện trong nhà vệ sinh. Năm 2017, Mike Green, sống ở Bắc Carolina, Mỹ đã tìm thấy 6 con rắn trong bồn cầu cầu của mình. Ca sĩ nhạc đồng quê Brett Elderedge cũng từng chia sẻ câu chuyện lôi một chú rắn từ bồn cầu trong chuyến thăm quê nhà Bahamas.

Một nhân viên chăm sóc bò sát tại Sở thú Los Angeles cho biết: “Rắn là loài vật có thể dễ dàng len lỏi vào những khu vực hẹp. Chúng thoải mái khi ở trong nơi chật chội và tối tăm”.

“Vì vậy, rắn rất thích chui vào đường ống nước và đi xuống hệ thống cống rãnh. Trong một số trường hợp, chúng tiện đường chui lên mặt đất qua bồn cầu của ai đó”, anh giải thích thêm.

Quay lại với trường hợp của Leigh Mcnair, một người dùng khẳng định: “Tôi thậm chí sẽ không dùng nhà vệ sinh nếu không có con rắn ở đó. Trông như nơi này đã bị bỏ hoang nên không có gì ngạc nhiên khi rắn xuất hiện ở đây”.

Rắn chui ra từ bồn cầu, cư dân mạng chỉ quan tâm đến nhà vệ sinh bẩn Leigh Mcnair đã đăng tải đoạn video quay “cuộc gặp gỡ” này, nhưng điều cư dân mạng chú ý không phải là con rắn mà là mức độ dơ bẩn đáng sợ của nhà vệ sinh.

Quay video ăn bạch tuộc sống, streamer TQ bị cắn rách mặt

Chú bạch tuộc đã để lại một vết thương rỉ máu trên mặt vlogger Trung Quốc, sau khi cố gắng thoát khỏi số phận bị ăn sống.


Hữu Chiến

Theo Dailymail.

Bạn có thể quan tâm