Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đảng ủy Vietcombank tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Sáng 22/8 tại Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) khai mạc hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Hồng Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Vietcombank, Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc khối Nhân sự, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị tham mưu giúp việc của Đảng bộ Vietcombank, các đồng chí bí thư, đại diện cấp ủy của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở, đại diện ủy ban kiểm tra, đại diện cán bộ chuyên trách và cán bộ kiêm nhiệm của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Vietcombank.

Vietcombank anh 1
Các khách mời và đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Hồng Quang đánh giá việc tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng là yêu cầu cấp thiết nhằm giúp cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp, cán bộ làm công tác đảng trong toàn Đảng bộ, nắm vững những nội dung cơ bản mà TW quy định.

Điều này cũng nhằm hướng tới việc thi hành điều lệ Đảng, từ đó vận dụng vào quá trình tổ chức, chỉ đạo triển khai và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng đảng trong thời gian tới.

Vietcombank anh 2
Đồng chí Hồng Quang phát biểu tại sự kiện.

Đồng chí cũng mong muốn và đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị tập trung, tích cực đưa ý kiến để các đồng chí giảng viên giải đáp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác Đảng tại cơ sở.

Vietcombank anh 3
Đồng chí Sa Như Hòa truyền đạt với hội nghị về nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát.

Đồng thời, mọi người biết vận dụng những kiến thức đã học trong quá trình tập huấn vào công tác được giao, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chủ động cùng cấp ủy lãnh đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng của đơn vị mình. Điều này góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, nêu cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.

Vietcombank anh 4
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị được tổ chức trong 2 ngày 22 và 23/8. Các đại biểu sẽ được tập huấn các nội dung về nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát; công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác tuyên giáo - dân vận và hướng dẫn một số văn bản của TW về công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm