Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs đến cổ vũ tuyển Anh

Dàn WAGs tuyển Anh thu hút sự chú ý khi có mặt trên khán đài sân Khalifa để cổ vũ chồng và bạn trai đối đầu Iran đêm 21/11 (giờ Hà Nội).

tuyen Anh anh 1

Sasha Attwood là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất tuyển Anh. Bạn gái của Jack Grealish sở hữu gương mặt xinh xắn và sớm có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai thi đấu. Chuyện tình của Attwood và Grealish được ví với David Beckham và Victoria.

tuyen Anh anh 2

Tolami Benson, bạn gái tiền vệ Bukayo Saka, cũng xuất hiện trên khán đài sân Khalifa.

tuyen Anh anh 3

Cô bạn gái Kennedy Alexa của tiền vệ James Maddison thu hút sự chú ý của khán giả. Đáng tiếc, cầu thủ của Leicester City không thi đấu trận gặp Iran vì chấn thương.

tuyen Anh anh 4

Annie Kilner, bạn gái của Kyle Walker, đến theo dõi tuyển Anh thi đấu. Tương tự người đồng đội Grealish ở Man City, Walker cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Báo chí Anh tiết lộ Walker và Kilner bí mật tổ chức kết hôn vào năm ngoái.

tuyen Anh anh 5

Cô vợ Katie Goodland của Harry Kane tiếp tục theo chân chồng tham dự một giải đấu lớn. Cả hai quen biết nhau từ khi còn rất nhỏ.

tuyen Anh anh 6

Megan Davison là vợ của thủ thành Jordan Pickford. Cô nàng dẫn con đến sân Khalifa theo dõi tuyển Anh thi đấu.

tuyen Anh anh 7

Amie, vợ của trung vệ Conor Coady, cùng 3 người con khoác lên mình áo đấu tuyển Anh để ủng hộ tinh thần "Tam sư".

tuyen Anh anh 8

Dàn WAGs tuyển Anh lưu trú bên trong du thuyền MSC World Europe trị giá hơn 1 tỷ USD tại kỳ World Cup 2022 ở Qatar. Họ bị yêu cầu không được gặp mặt các tuyển thủ Anh nhằm tuân thủ quy tắc bong bóng theo quy định của nước chủ nhà.

Highlights Anh 6-2 Iran Huấn luyện viên Gareth Southgate và các học trò thắng tưng bừng ở trận ra quân tại ở bảng B vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra vào tối 21/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dàn WAGs Anh chuẩn bị lên du thuyền 1 tỷ bảng ở Qatar

Mặc dù không được gặp chồng, bạn trai trong thời gian World Cup, những nàng WAGs của tuyển Anh sẽ được bảo đảm cuộc sống thoải mái trên du thuyền trị giá 1 tỷ bảng.

Bellingham - báu vật của tuyển Anh

Jude Bellingham có thể được đá chính trong trận Anh - Iran tối nay. Đó sẽ là lời chào World Cup của một sao trẻ bộc lộ tố chất thủ lĩnh từ rất sớm.

Tuyển Anh cần Southgate dũng cảm hơn

Với dư luận và truyền thông Anh, sẽ là rất lãng phí tài năng nếu như HLV Southgate lại tiếp tục để các cầu thủ sáng tạo như Foden, Mount, Grealish, Maddison ngồi ngoài ghế dự bị.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm