Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs CLB Bình Định nổi bật ở sân Quy Nhơn

Bạn gái, vợ của các cầu thủ như Đặng Văn Lâm, Hà Đức Chinh... có mặt tại sân Quy Nhơn trong ngày CLB Bình Định nhận huy chương đồng V.League 2022.

clb binh dinh anh 1

Chiều 19/11, diễn ra vòng đấu cuối cùng của V.League 2022. Trên khán đài sân Quy Nhơn, Mai Hà Trang (trái), vợ Hà Đức Chinh và Huyền Trang, bạn gái lâu năm của Trần Đình Trọng, vui vẻ tạo dáng cùng nhau.

clb binh dinh anh 2

Ở một góc khán đài khác, người mẫu Kỳ Hân, vợ Mạc Hồng Quân, nổi bật với ngoại hình rạng rỡ và mái tóc nhuộm.

clb binh dinh anh 3

Trong khi đó, Yến Xuân theo dõi trận đấu cùng thủ thành Đặng Văn Lâm. Ở cuộc đối đầu CLB TP.HCM, Văn Lâm không được đăng ký thi đấu. Người bắt chính là Trần Đình Minh Hoàng.

clb binh dinh anh 4

Sau trận đấu, Yến Xuân chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn trai. Bên cạnh Văn Lâm là em trai ruột Đặng Văn Mạnh cùng bạn gái tên Tanya.

clb binh dinh anh 5

Yến Xuân cũng trò chuyện cùng Hiếu Phạm, vợ hậu vệ Hồ Tấn Tài. Hai nàng WAGs này thường xuyên có mặt ở sân Quy Nhơn để theo dõi CLB Bình Định thi đấu.

clb binh dinh anh 6

Hồ Tấn Tài hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Anh và Hiếu Phạm có cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, tên thân mật là Tiger.

clb binh dinh anh 7

Ở một góc khác, trung vệ Adriano Schmidt tinh nghịch trong lúc Đức Chinh chụp ảnh cùng vợ.

clb binh dinh anh 8

Hà Trang, vợ Đức Chinh, tạo dáng cùng các "hậu phương" khác của dàn cầu thủ CLB Bình Định.

clb binh dinh anh 9

CLB Bình Định hoàn thành mục tiêu top 3 như đã đề ra. Dự kiến, họ sẽ có thêm một số bản hợp đồng chất lượng để có thể đổi màu huy chương ở V.League 2023.

clb binh dinh anh 10

Highlights HAGL 1-1 Bình Định Trên sân Pleiku, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với CLB Bình Định trong trận đấu ở vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào tối 28/10.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

CLB Bình Định thử việc Việt kiều Nga Viktor Le

Le Khac Viktor được gửi gắm ở CLB Bình Định để thử sức trước thềm V.League 2023. Cầu thủ Việt kiều Nga có nhiều tiềm năng.

CLB Bình Định chưa từ bỏ hy vọng vô địch V.League 2022

Với chiến thắng trước SLNA ở vòng 24 V.League 2022 vào tối 9/11, CLB Bình Định vẫn còn cơ hội vô địch, dù không nhiều.

CLB Bình Định và Viettel níu chân nhau trong cuộc đua vô địch

Trận hòa 0-0 giữa CLB Viettel và Bình Định trên Hàng Đẫy tối 4/11 khiến 2 đội bóng này gần như không còn cơ hội đua vô địch, khi V.League 2022 chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm