Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường khoe bụng thon gọn ở tuổi gần 40

Nam ca sĩ điển trai khoe vòng 2 săn chắc trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Mặc dù đang bước vào ngưỡng cửa U40 nhưng anh Bo luôn giữ cho mình nét tươi trẻ.

1
Trong khi các đồng nghiệp đang có chuyến lưu diễn ngoài nước thì Đan Trường tranh thủ tận hưởng gió biển khi chạy show ở Đà Nẵng. Trên Zalo, anh Bo chia sẻ: "Gần 19 năm đi hát, lần đầu tiên mới có dịp ra Đà Nẵng chơi. Biển ở đây thật đẹp và lãng mạn".
2
Nam ca sĩ điển trai khoe cơ thể săn chắc trên bãi biển đẹp của Việt Nam. Đây là hình ảnh hiếm hoi mà Đan Trường có dịp nghỉ ngơi để chia sẻ với người hâm mộ.
3
Sau chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, anh Bo sẽ trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho các show diễn. Hiện tại Đan Trường hoạt động ở Việt Nam và thường xuyên về Mỹ để thăm vợ.

1

Trên Zalo, Quang Dũng cho biết anh đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Trước khi đi, nam ca sĩ điển trai vừa phát hành MV Đời có bao nhiêu ngày vui thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. MV này cũng giúp anh chiếm giữ vị trí đầu bảng trên Zing Mp3 suốt nhiều tuần liền.

Trong chuyến đi

Trong chuyến lưu diễn, Quang Dũng hài hước khoe tấm ảnh "dìm hàng" MC nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn. Trong ảnh anh chụp cùng MC Kỳ Duyên và một nữ ca sĩ khác, cũng tư thế đó nhưng được thay thế bởi Ngọc Ngạn khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Bức ảnh nhằm so sánh phong độ của 2 quý ông một cách hài hước đã thu hút sự hiếu kỳ của người dùng Zalo.

a

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có chuyến lưu diễn tại Đức. Quý ông nhạc Việt chia sẻ, anh được lãnh sự quán tại Đức mời đến để bàn về đêm nhạc gây quỹ ủng hộ biển đảo Việt Nam.

a

Trong đêm nhạc còn có Ngọc Sơn và Mr Đàm hứa chắc chắn cả 2 sẽ không lấy thù lao và những "kỹ năng mời chào" có được trong những lần đấu giá từ thiện tại Việt Nam sẽ được anh trưng trổ để kiếm tiền cho các chiến sĩ.

a

Những hình ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Mr Đàm cũng sẽ mang đồ của anh ra để bán đấu giá làm từ thiện. Mặc dù chưa biết mọi người có thích hay không nhưng anh nêu cao tinh thần của người Việt Nam.

1

Vy Oanh thời gian gần đây vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Tuy vậy, trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên chia sẻ tâm trạng và hoạt động của mình. Nữ ca sĩ xinh đẹp có nhiều tâm sự khi thổ lộ: "Đôi khi những thứ mất đi không bằng những điều nhận lại được. Cuộc sống lấy mất của ta cơ hội này, để nhường chỗ cho một cơ hội khác thênh thang hơn".

1

Những chia sẻ mang tính triết lý của giọng ca Đồng xanh khiến người hâm mộ hiếu kỳ. Thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp đang ở Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến việc này.

1

Những ngày qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm của dư luận khi có một bài báo chỉ trích sự vô tâm của cô trước hoàn cảnh của gia đình. Tuy vậy, đa số ý kiến đều tỏ ra bênh vực người đẹp vì họ cho rằng lao động là vinh quang. Bản thân cô cũng không lấy làm hổ thẹn vì điều này.

2

Người đẹp khẳng định cô lớn lên và trưởng thành từ gánh xôi của mẹ và chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại vì điều này. Angela Phương Trinh cũng tiết lộ thêm, việc mẹ cô bán xôi không còn là mưu sinh mà đó là niềm hạnh phúc với công việc đã gắn bó với gia đình hơn 20 năm nay. Chân dài 9X tôn trọng quyết định của mẹ cô và không quan tâm đến điều tiếng bên ngoài.

Vân Châu

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm