Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My khoe ảnh hạnh phúc bên mẹ

Mẹ của nữ ca sĩ "Gửi cho anh" luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống lẫn công việc.

a

Trên Zalo, Khởi My khoe ảnh hạnh phúc bên mẹ. Giọng ca Gửi cho anh từng chia sẻ: "Quá khứ trong tôi lúc nhỏ về gia đình đến giờ vẫn khá nặng nề. Khi xem phim về những người bố, tôi khóc hoài và ganh tỵ với những người bạn của mình. Họ có bố, có mẹ yêu thương nhau. Tôi tủi thân khi bạn bè chia sẻ về gia đình họ. Tuy nhiên, đó cũng là nguồn động lực để bây giờ tôi là một cô gái mạnh mẽ. Khó điều gì có thể làm tôi khóc nhưng khi nhắc tới gia đình, tôi dễ khóc lắm. Bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống tôi đều không nản. Nhưng khi nhắc tới gia đình, tôi dễ mềm lòng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân".

Mặc

Hoài Linh luôn tranh thủ khám phá những vùng đất mới trên đường đi lưu diễn. Hiện tại, khán giả truyền hình có thể gặp gỡ Hoài Linh qua chương trình Người bí ẩn hoặc Gương mặt thân quen.

a

Dù bận rộn với lịch diễn và công việc giám khảo của X Factor nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không quên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

a

Trấn Thành làm mặt hài chọc cười fan. Hiện tại, anh vẫn là MC đắt show nhất nhì Vbiz. Trấn Thành cũng đảm nhận việc dẫn dắt hai gameshow truyền hình là Người bí ẩn và Tuyệt đỉnh tranh tài.

a

Angela Phương Trinh khoe với người hâm mộ mái tóc mới và ảnh chụp cùng mẹ trên Zalo.

Kim Chi

Ảnh: ZLNV

Bạn có thể quan tâm