Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khoe ảnh đi chơi cùng Ông Cao Thắng

Đôi tình nhân hào hứng khoe những khoảnh khắc lãng mạn trong kỳ nghỉ lễ tại bãi biển Phan Thiết.

a

Đông Nhi vừa khoe ảnh hạnh phúc bên Ông Cao Thắng khi họ tranh thủ đi biển Phan Thiết nghỉ xả hơi. Đây là món quà cặp đôi tự tặng bản thân sau thành công của sản phẩm âm nhạc. Giọng ca Bối rối tung ra MV riêng được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh đó, cô và bạn trai cùng kết hợp trong MV Cất giấu ký ức.

a

Quán quân X Factor - Shayne Ward - vừa có mặt ở Việt Nam để tham gia lễ hội âm nhạc cùng nhiều ca sĩ Việt. Yêu thích giọng ca Breathless nên Khởi My đã tranh thủ cơ hội đến gặp Shayne Ward.

a

Khởi My khiến nhiều người yêu thích giọng ca Shayne Ward ghen tỵ khi khoe ảnh chụp cùng anh. Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ với fan trên Zalo về cảm giấc mất ngủ sau cuộc gặp này.

a

Vy Oanh khoe ảnh thời trang khi được xả hơi sau chương trình Gương mặt thân quen.

a

Giọng ca Đồng xanh cũng tâm sự những chiêm nghiệm của bản thân với người hâm mộ. Vy Oanh không bận tâm nhiều đến điều tiếng của dư luận. Cô tâm niệm mình sống tốt với mọi người sẽ nhận được những giá trị tinh thần quý báu.

a

MC nổi tiếng cũng có những triết lý sống rất thú vị. Hiện tại Trấn Thành đang phủ sóng các chương trình truyền hình thực tế trong vai trò người dẫn chương trình.

a

Hoài Linh giới thiệu chương trình truyền hình Người bí ẩn mà anh đang làm giám khảo cùng Việt Hương. Chương trình này đã khám phá ra những tài năng tiềm ẩn cho làng nhạc Việt.

a

Angela Phương Trinh hớn hở tạo dáng bên những trái sầu riêng trong một chuyến du lịch.

a

Sau khi chia tay bạn gái, Huỳnh Anh tham gia Học viện ngôi sao. Anh đã tìm thấy niềm vui sau những tháng ngày buồn bã.

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm