Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My phấn khích khi chụp ảnh cùng Shayne Ward

Cô ca sĩ trẻ bật mí đã thần tượng nam ca sĩ đến từ xử sở sương mù từ khi còn rất bé.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 10/4, buổi chiều cùng ngày quán quân The X-Factor 2005 của Anh Shanye Ward và DJ Scott Kirby đã tham gia buổi họp báo gặp gỡ báo chí.
Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 10/4, quán quân The X-Factor 2005 của Anh là Shayne Ward và DJ Scott Kirby đã có buổi họp báo gặp gỡ báo chí.
Cả hai sẽ là nghệ sĩ quốc tế duy nhất tham gia trình diễn trong chương trình YAN Beatfest 2014 diễn ra vào ngày 12/4 tới đây tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).
Cả hai sẽ là nghệ sĩ quốc tế duy nhất tham gia trình diễn trong chương trình lễ hội dã ngoại kết hợp cùng âm nhạc tổ chức tại TP.HCM.
Hai chàng trai vẫn gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài rất nam tính và điển trai, phong thái gần gũi với nụ cười luôn nở trên môi. Đặc biệt cả Shanye và Scott đều lựa chọn trang phục rất bình dân và thoải mái.
Hai chàng trai gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài rất nam tính và điển trai, phong thái gần gũi, cởi mở. Đặc biệt cả Shayne và Scott đều lựa chọn trang phục rất bình dân và thoải mái.
Shanye cho biết anh vừa trải qua chuyến bay dài nhất trong cuộc đời của mình kéo dài 21 tiếng. Dù khá mệt mỏi và mong muốn được chợp mắt ngay lập tức, nhưng nam ca sĩ của No promises vẫn nhiệt tình nhận lời đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả.
Shayne cho biết anh vừa trải qua chuyến bay dài nhất trong cuộc đời của mình kéo dài 21 tiếng. Dù khá mệt mỏi và mong muốn được chợp mắt ngay lập tức, nhưng nam ca sĩ No promises vẫn nhiệt tình nhận lời đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả.
Khi một khán giả chia sẻ rằng rất thần tượng Shanye và thuộc làu hết tất cả các bài hit của anh, nam ca sĩ điển trai ngay lập tức cất giọng hát ca khúc rất nổi tiếng của mình là Until you, ngỏ ý mời chàng khán giả trẻ hát cùng. Chính sự cởi mở của Shanye đã khiến không khí buổi gặp gỡ sôi nổi hơn rất nhiều lần.
Khi một khán giả chia sẻ rằng rất thần tượng Shayne và thuộc làu hết tất cả các bài hit của anh, nam ca sĩ điển trai ngay lập tức cất giọng hát ca khúc rất nổi tiếng của mình là Until you, ngỏ ý mời chàng khán giả trẻ hát cùng. Chính sự cởi mở của Shayne đã khiến không khí buổi gặp gỡ sôi nổi hơn rất nhiều lần.
Shanye Ward cho biết trong YAN Beatfest 2014 anh sẽ trình bày lại các ca khúc được yêu thích nhất của mình như No promises, Until you, If that’s OK with you, Breathless… và nếu có thể, anh sẽ hát đến khi nào bị đuổi ra khỏi sân khấu.
Shayne Ward cho biết trong sự kiện âm nhạc tới đây, anh sẽ trình bày lại các ca khúc được yêu thích nhất của mình như No promises, Until you, If that’s OK with you, Breathless… Nếu có thể, anh sẽ hát đến khi nào bị đuổi ra khỏi sân khấu.
Ngoài Shayne Ward và Scott Kirby, chương trình còn có sự quy tụ của 80 ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh…
Ngoài Shayne Ward và Scott Kirby, chương trình còn có sự quy tụ của 80 ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Khởi My…
Khi được hỏi các ca sĩ Việt sẽ làm cách nào để không bị lu mờ trước hai vị khách mời quốc tế, Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm chia sẻ: “Hằng ngày chúng tôi đã được tỏa sáng trên sân khấu, được là tâm điểm của sự chú ý nên một lần chịu lép vế để các bạn bè trở thành trung tâm của đêm nhạc của không có gì là đáng kể”.
Khi được hỏi các ca sĩ Việt sẽ làm cách nào để không bị lu mờ trước hai vị khách mời quốc tế, Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm chia sẻ: “Hằng ngày, chúng tôi đã được tỏa sáng trên sân khấu, được là tâm điểm của sự chú ý nên một lần chịu lép vế để các bạn bè trở thành trung tâm của đêm nhạc của không có gì là đáng kể”.
Shanye Ward và Scott Kirby khi được biết biệt danh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là “Ông hoàng nhạc Việt”, cả hai đều tỏ ra rất bất ngờ và thích thú.
Khi được biết biệt danh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là “ông hoàng nhạc Việt”, cả Shayne Ward và Scott Kirby đều tỏ ra rất bất ngờ và thích thú.
Về phía Mr Đàm, anh không quên giới thiệu với Shanye mình là giám khảo của The X-Factor Việt Nam và kèm theo lời đùa “Hãy coi chừng đấy”.
Về phía Mr. Đàm, anh không quên giới thiệu với Shayne mình là giám khảo của The X-Factor Việt Nam và kèm theo lời đùa: “Hãy coi chừng đấy”.
Khởi My phấn khởi khi được gặp trực tiếp Shayne Ward.
Cô ca sĩ trẻ chia sẻ mình thần tượng nam ca sĩ đến từ xử sở sương mù từ khi còn rất bé.
Phương Vy là ca sĩ Việt Nam duy nhất sẽ song ca cùng Shayne Ward trong lễ hội âm nhạc sắp tới.
Hương Giang Idol.
Đây là lễ hội dã ngoại hướng đến âm nhạc, được tổ chức ngoài trời kèm theo hàng loạt hoạt động bên lề khác như kinh doanh, hội chợ ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, các trò chơi vận động thể thao…
Cường Seven cũng góp mặt trong lễ hội âm nhạc này. Sự kiện sẽ diễn ra một ngày duy nhất vào ngày 12/4 tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM). Đặc biệt, chương trình sẽ miễn phí vé vào cổng cho khán giả đến tham dự từ 9h - 11h. 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm