Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường cảm ơn fan trước thềm liveshow 'Ngày & đêm'

Đang có mặt tại sân khấu 126 (TP.HCM) gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho liveshow nhưng anh Bo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ anh sau một thời gian dài vắng bóng.

Đan Trường cảm ơn fan trước thềm liveshow 'Ngày & đêm'

Đang có mặt tại sân khấu 126 (TP.HCM) gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho liveshow nhưng anh Bo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ anh sau một thời gian dài vắng bóng.

Sau thành công của live concert 2012 Đan Trường 15 năm - Con sóng yêu thương, ca sĩ Đan Trường tiếp tục thực hiện live show với chủ đề Ngày và đêm tại sân khấu Cầu Vồng 126, TP.HCM. Toàn bộ ê-kíp chương trình đã có một buổi tổng dượt và kiểm tra những khâu cuối cùng suốt đêm 11/1. Dù đã dành khá nhiều sức lực và thời gian để chuẩn bị chương trình, Đan Trường vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến fan và chúc mừng năm mới sau khi nhận được hàng ngàn lời chúc liveshow diễn ra thành công.

Đan Trường đang bận rộn hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng cho liveshow Ngày và đêm.
Khi nhận được hàng ngàn lời chúc liveshow thành công từ fan gửi tặng, anh rất xúc động
Anh quyết định gửi lời nhắn thoại cảm ơn fan trên Zalo trong đêm 11/1 và hát tặng fan một bài hát sẽ trình diễn trong liveshow tối 12/1.

“Đan Trường xin gửi lời chào thân thương nhất đến với cộng đồng mạng Zalo. Hiện tại Đan Trường đang có mặt tại sân khấu 126 để chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng cho liveshow Ngày và đêm tổ chức vào ngày 12/1. Mọi việc đang diễn ra khá suôn sẻ, hy vọng liveshow lần này sẽ mang lại nhiều tiết mục bất ngờ cho những khán giả thân yêu của Đan Trường. Đan Trường rất cám ơn các thành viên Zalo thời gian qua đã quan tâm, hỏi thăm, nhắn tin, chúc mừng năm mới, chúc mừng liveshow đến Đan Trường. Đan Trường xin cảm ơn rất nhiều. Và bây giờ Đan Trường nghĩ mình sẽ có một món quà dành tặng tất cả các bạn Zalo chứ. Xin gửi tới một bài hát mới của nhạc sĩ Hoài An để chào mùa xuân mới. Bài hát mang tên Ước mơ ngọt ngào. Đan Trường xin chúc cho cộng đồng mạng Zalo ngày càng phát triển, chúc cho tất cả mọi người có một mùa xuân hạnh phúc tràn ngập niềm vui!” - Đan Trường nhắn nhủ fan.

Nghe lời chúc của Đan Trường tại đây.

Chàng ca sĩ Ngốc ơi là một trong những nghệ sĩ “ghiền” phần mềm tin nhắn miễn phí trên điện thoại di động - Zalo (zaloapp.com). Anh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên, cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và đã sử dụng Zalo để trực tiếp gửi tin nhắn thoại, hát tặng fan. Đây được xem là cách tiếp cận người hâm mộ kiểu mới mà sao Việt ưa dùng nhờ tính thân mật và gần gũi hơn các hình thức truyền thống.

Đan Trường ghi âm gửi tới các fan.

Minh Phương

Theo Infonet

Minh Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm