Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hướng dẫn cách nhắn tin miễn phí cho điện thoại Nokia

Với ứng dụng Zalo, người dùng các dòng điện thoại Nokia phiên bản S40, S60 có thể gửi tin nhắn, lời thoại cho bạn bè mà không tốn tiền trong tài khoản như cách liên lạc truyền thống.

Hướng dẫn cách nhắn tin miễn phí cho điện thoại Nokia

Với ứng dụng Zalo, người dùng các dòng điện thoại Nokia phiên bản S40, S60 có thể gửi tin nhắn, lời thoại cho bạn bè mà không tốn tiền trong tài khoản như cách liên lạc truyền thống.

Trước tiên, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Ovi. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tạo tài khoản mới bằng việc chọn link như hình bên dưới (từ trình duyệt web trên máy tính).

Hoặc từ điện thoại bằng cách sau:

Trong Store, vào menu chọn mục Settings (Cài đặt)/Nokia account (Tài khoản Nokia) sẽ xuất hiện màn hình Sign in (Đăng nhập), chọn Continue (Tiếp tục), chọn Yes (Đồng ý) để đăng nhập, No (Không) để đăng ký mới tài khoản.

* Cách 1: từ trình duyệt wap trên điện thoại di động, gõ vào địa chỉ http://store.ovi.mobi/content/301354, bạn chỉ cần chọn Donwload để tải ứng dụng về máy.

* Cách 2: vào Store của Nokia để truy cập vào màn hình chính của Ovistore.

Tại màn hình chính của Ovistore, bạn chọn search ở góc phải màn hình.

Từ khung Search, bạn gõ vào từ khóa Zalo, sẽ ra kết quả như hình dưới.

Sau đó, chọn nút Download để tiến hành cài đặt ứng dụng về máy.

* Cách 3: từ trình duyệt web trên máy tính, bạn gõ vào địa chỉ http://ovistore.com/content/301354.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Ovi của bạn.

Bước 2: Chọn tên điện thoại bạn đang sử dụng.

Bước 3: Cắm cáp kết nối với điện thoại (máy tính của bạn phải được cài sẵn Nokia suite hoặc Ovi suite), khi đó bạn chọn Download Via PC để cài file về máy.

Bước 4: Hoặc nhập vào số điện thoại của bạn để nhận được liên kết tải Zalo miễn phí về điện thoại.

Chú ý:

- Đối với những dòng máy cũ chưa cài sẵn Ovi store thì các bạn có thể vào mục Apps (Ứng dụng)/Collection (Bộ sưu tập)/Download (Tải về) để mở Ovi và thực hiện thao tác tìm kiếm tương tự như trên Ovi store.

- Trường hợp máy không có thẻ nhớ hoặc thẻ nhớ đầy sẽ hiện thông báo hỏi bạn có đồng ý lưu ứng dụng vào bộ nhớ điện thoại hay không, chọn Lưu để tiếp tục.

Sau khi tải Zalo về máy thành công, đối với một số dòng máy yêu cầu bảo mật thì các bạn hãy thực hiện thêm thao tác: tại ứng dụng Zalo, vào menu chọn Options (Tùy chọn)/Application Access (Truy cập ứng dụng)

Kế đến, chọn Data Access (Truy cập dữ liệu), vào 2 mục: Read user data (Đọc dữ liệu) và Add and Edit data (Thêm và chỉnh sửa dữ liệu), rồi chọn tùy chọn Always allow (Luôn được phép).

Các bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết tại đây.

Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình cài đặt Zalo, bạn vui lòng gửi mail về địa chỉ: feedback@zaloapp.com để được hỗ trợ nhanh chóng.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm